Showbiz

Bảo Anh luôn yêu hết mình: "Ai không trân trọng thì tội nghiệp họ"

08/01/2022, 15:18
image

Trong tình yêu, Bảo Anh là người luôn hết mình với đối phương, bởi cô quan niệm "cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ".

“Tôi yêu hết mình” là lời khẳng định của Bảo Anh trong chương trình "Lời tự sự" mới đây. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nữ ca sĩ trải lòng về câu chuyện tình cảm của bản thân, cũng như những góc nhìn của mình trong các cuộc tình tan vỡ.

img

Ca sĩ Bảo Anh

Bảo Anh tự nhận mình là người thân thiện, tình cảm và có chút khó tính. Cô không quá gai góc nhưng lỳ lợm. Trong cuộc sống, nhiều lúc bản thân yếu lòng nhưng cô cũng là người mạnh mẽ để vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Nữ ca sĩ luôn cố gắng thể hiện phần nào nội tâm, suy nghĩ của mình trong các sản phẩm âm nhạc. Trong nhiều MV thời gian đầu như “Anh muốn em sống sao”, “Yêu một người vô tâm”… cô luôn đóng vai một cô gái là nạn nhân trong một mối tình tay ba.

img

Trong nhiều MV, Bảo Anh luôn đóng vai nạn nhân của một mối tình tay ba

Điều đó nhằm thể hiện sự đồng cảm phần nào của Bảo Anh với những người có hoàn cảnh tương tự, hay những người từng rơi vào tình huống đó.

Sau này, các sản phẩm âm nhạc của cô cũng dần mạnh mẽ hơn. Những cái kết của các sản phẩm cũng cho thấy một người phụ nữ vượt qua đau khổ, biến cố để thay đổi.

“Tôi không cổ súy mọi người dữ dằn hơn, hay phải vùng lên, nhưng muốn mọi người nhìn các vấn đề ở một góc nhìn khác. Nếu cứ nhìn mặt tiêu cực, người đầu tiên mệt mỏi chính là bản thân mình”, nữ ca sĩ cho hay.

img

Nữ ca sĩ luôn chọn góc nhìn tích cực trong những cuộc tình đổ vỡ

img

Với cô, ai không trân trọng cô, đó là người tội nghiệp

Nói về chuyện tình yêu của bản thân, Bảo Anh cho biết cô luôn chọn một góc nhìn khác sau mối tình tan vỡ. Dù chuyện tình cảm có đang hạnh phúc hay đau khổ, cô vẫn nồng nàn, vẫn sống hết mình và vui vẻ với cuộc sống.

Giọng ca của “Anh muốn em sống sao” cho rằng, đa phần khi xảy ra chuyện không vui, mọi người thường hay có nhiều cảm xúc tiêu cực. Còn cô lựa chọn những cảm xúc tích cực, không đổ lỗi cho bất cứ ai.

“Khi yêu, tôi sẽ cho hết mọi thứ, vì mình sống được bao lâu đâu mà phải giữ lại. Nếu người kia không biết trân trọng thì tội nghiệp họ. Họ không có được người hết lòng, chân thành với mình”, Bảo Anh thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.