Showbiz

Hoài Linh tái xuất mập mạp hơn xưa, sức khỏe không tốt vì vết mổ

08/01/2022, 10:51
image

Theo nghệ sĩ Việt Hương, sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh không tốt vì vết mổ ở cổ.

Hoài Linh đánh dấu sự trở lại showbiz trong vở diễn “Lạc giữa biển người”. Đây là vở kịch dài của Hội Sân khấu TP.HCM tham gia Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021, do dạo diễn Minh Nhật thực hiện. Vở diễn cũng là màn tái hợp của “vợ chồng Sáu Bảnh” Hoài Linh và Việt Hương trong một vở kịch dài.

Theo lời Việt Hương, đã 14 năm, cô và đàn anh mới diễn chung một vở kịch dài. Đêm diễn đã tạo nên một “cơn sốt” vé mà khá lâu sân khấu kịch mới có được.

img

Nghệ sĩ Hoài Linh chụp hình cùng vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương

Trước đó, NSND Trần Ngọc Giàu - Chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM cho biết ngay khi ngỏ lời mời, Hoài Linh đã đồng ý. Từ trước tới nay, anh luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động của Hội.

Trong đêm diễn tối 7/1, Hoài Linh mới lộ diện trước truyền thông sau thời gian ồn ào chuyện từ thiện. Trước đó, anh im hơi lặng tiếng và không có bất cứ hình ảnh hậu trường nào của vở kịch được chia sẻ trên truyền thông hay mạng xã hội.

img

Đây là lần đầu Hoài Linh lộ diện trước truyền thông kể từ sau ồn ào từ thiện. ảnh: TP

Nam danh hài tăng cân hơn trước đây. Anh cho thấy sự thoải mái khi vui vẻ chụp hình cùng các đồng nghiệp và khán giả. Ngay sau đêm diễn, Hoài Linh đi chào các giám khảo và sau đó được hộ tống ra xe, không trả lời hay giao lưu với truyền thông báo chí.

Trong hậu trường vở kịch, chia sẻ trong Bí mật showbiz, nghệ sĩ Việt Hương cho biết sức khỏe của Hoài Linh không tốt. “Sau khi mổ hầu, sức khỏe của anh Linh không tốt lắm. Do đó, chúng tôi rất lo lắng, nhất là khi phải chạy sân khấu mấy ngày liên tục”, chị chia sẻ.

Dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn sung sức, “cháy hết mình” khi tham gia dự án. Theo nhà văn Song Minh, anh đã nói với nghệ sĩ Hoài Linh rằng “Khán giả, đồng nghiệp vẫn còn thương anh lắm. Bằng chứng là hôm nay, đông đủ mọi người đã đến với anh. Anh vui nhé”. Anh đã thấy ánh mắt của nam nghệ sĩ rưng rưng.

Nghệ sĩ Hoài Linh trở thành cái tên hot nhất showbiz khi vướng vào lùm xùm từ thiện miền Trung. Suốt thời gian vướng ồn ào, nam nghệ sĩ giữ im lặng, không xuất hiện.

Cuối tháng 12 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã có thông báo chính thức về việc nghệ sĩ Hoài Linh (tên thật Võ Nguyễn Hoài Linh, 52 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) bị một số cá nhân tố giác về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Cơ quan CSĐT Công an TP HCM xác định nội dung tố giác không đúng sự thật nên không khởi tố vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.