Showbiz

Hoài Linh tái xuất: Đêm diễn "cháy vé"!

06/01/2022, 16:43

Đồng nghiêp chia sẻ vở kịch “Lạc giữa biển người” đã "cháy vé". Nghệ sĩ Hoài Linh vẫn im lặng trước truyền thông.

Thông tin Hoài Linh trở lại showbiz với vở kịch “Lạc giữa biển người” nhận nhiều chú ý. Bởi, đây là lần tái xuất đầu tiên của danh hài sau scandal về chuyện từ thiện hồi tháng 5/2021.

Tuy nhiên, Hoài Linh vẫn kín tiếng. Anh không có bất cứ chia sẻ nào về sự trở lại hay vai diễn lần này của mình. Trên các trang mạng xã hội, nam nghệ sĩ vẫn “án binh bất động”, không có bất cứ cập nhật nào.

img

Nghệ sĩ Hoài Linh tái xuất trong vở diễn "Lạc giữa biển người"

“Lạc giữa biển người” do Minh Nhật đạo diễn, là vở diễn của đơn vị Hội sân khấu TP.HCM để tham gia Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 đang diễn ra tại TP.HCM từ ngày 3/1 đến 17/1. Vở sẽ được công diễn tại Phim trường Truyền thông Khang vào ngày 7/1.

Nội dung của vở diễn là câu chuyện về tình người dung dị nơi xóm trọ nghèo của những người lao động. Có nhiều hoàn cảnh, mảnh đời chung sống trong cùng một khu.

Đã có nhiều vấn đề xảy ra nhưng sau tất cả, tình thương, lòng nhân ái hóa giải, khiến con người trở nên tốt đẹp hơn. Trong đó, Hoài Linh vào vai một ông chủ nhà trọ.

Ngoài Hoài Linh, vở còn có sự tham gia của Việt Hương, Khương Ngọc, Hồng Trang, Huỳnh Tiến Khoa, Thanh Hiền... Tác phẩm do NSND Trần Ngọc Giàu – Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM làm cố vấn nghệ thuật.

img

Nghệ sĩ Hoài Linh

Chia sẻ với Báo Giao thông, NSND Trần Ngọc Giàu cho biết, ngay khi ngỏ lời mời tham gia, nghệ sĩ Hoài Linh đồng ý ngay: “Linh luôn rất nhiệt tình trong các dự án của Hội. Gần như ở kỳ Liên hoan nào của sân khấu, Linh cũng tham gia diễn”, ông Giàu nói.

Đồng thời, ông cũng cho biết vé của đêm diễn đã “cháy vé”. “Có nhiều yếu tố, nhưng có lẽ một phần do sân khấu đã “đóng băng” khá lâu và lần này trở lại nên được đón nhận”, đạo diễn Ngọc Giàu chia sẻ.

Trước màn tái xuất lần này, nhiều người kỳ vọng Hoài Linh sẽ sớm trở lại hoạt động sôi nổi hơn trong showbiz, để lấy lại vị thế của mình.

img

Kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh bị giảm hàng loạt chỉ số, không còn "hốt bạc" như xưa

Hiện tại, kênh YouTube “Võ Nguyễn Hoài Linh” đã bị giảm số lượt theo dõi đáng kể. Theo thống kê từ Social Blade, số lượng theo dõi kênh bị giảm từ 1,02 triệu lượt (tháng 7) đến nay chỉ còn 1 triệu lượt. Trước khi vướng scandal, kênh của Hoài Linh đang đạt 1,03 triệu lượt đăng ký.

Lượng theo dõi giảm, chỉ số lượt xem video cũng bị giảm kéo theo số tiền kênh thu được sụt giảm nặng nề. Trường hợp bật chức năng kiếm tiền, kênh này từng “hốt bạc” khi có thể kiếm được 1.600 USD (37,9 triệu đồng) – 24.900 USD (~500 triệu đồng) trong 1 năm.

Thế nhưng hiện tại, trong 1 năm, kênh của Hoài Linh chỉ còn có thể kiếm được khoảng 178 USD (4,1 triệu đồng) - 2.800 USD (64,1 triệu đồng) trong 1 năm.

Cuối tháng 12/2021, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã có Thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm, liên quan đến một số cá nhân tố cáo ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh) có hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội. Do vậy, Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.