Bóng đá

Báo Thái tiết lộ bất ngờ về vụ đội bóng Thái Lan muốn "cướp" thầy Park

21/03/2022, 10:46

Tờ nhật báo hàng đầu Thái Lan Thai Rath cho biết, mọi thông tin liên quan đến việc CLB Port muốn được ông Park dẫn dắt là sai sự thật.

Trong thời gian qua đã rộ lên thông tin CLB Port của Thái Lan muốn “cướp” HLV Park Hang-seo từ tay đội tuyển Việt Nam.

img

HLV Park Hang-seo không nằm trong kế hoạch của CLB Port

Tuy nhiên, theo tờ Thai Rath, mọi thông tin liên quan đến việc đội bóng của nữ tỷ phú Madame Pang muốn có được sự dẫn dắt của ông Park trong mùa giải tới là không có thật.

Tác giả bài viết khẳng định: “Danh sách ứng cử viên mà tỷ phú Nualphan Lamsan chỉ ra chỉ có 4 người và hoàn toàn không có HLV Park Hang-seo”.

Tờ báo này viết thêm, việc có thông tin trên là do báo chí Việt Nam tự xây dựng nên.

“Thông tin này xuất hiện từ báo chí Việt Nam, họ cho rằng nữ tỷ phú của Thái Lan muốn đưa HLV Park Hang-seo về đội bóng của mình”, tờ Thai Rath nhận định.

Ở mùa giải năm nay, dù được đầu tư rất nhiều nhưng đội bóng “Cảng Thái Lan” thi đấu không thành công khi đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 33 điểm.

Ngoài việc bị loại ra khỏi cuộc đua vô địch tại giải quốc nội, đội bóng của bà Lamsan cũng đã thất bại trong việc tranh vé dự AFC Champions League sau khi để thua CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) 0-3 ở trận play-off.

Theo nhiều thông tin, 4 người được CLB Port nhắm đến để thay ông Jadet Meelarp là HLV Tawan Sripan, HLV Arkina Nishino, HLV Shin Tae-yong và HLV Thawatchai Damrong-Ongtrakul.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.