AFF Cup 2020

Báo Thái tin đội nhà sẽ làm điều "chưa ai làm được" trước tuyển Việt Nam

21/12/2021, 08:03
image

Truyền thông Thái Lan kỳ vọng thầy trò HLV Polking sẽ là đội Đông Nam Á giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam dưới thời ông Park.

Kết thúc vòng bảng, do chỉ đứng nhì bảng B nên đội tuyển Việt Nam sẽ đụng độ Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020.

img

Tuyển Thái Lan toàn thắng tại vòng bảng AFF Cup 2020

Trước trận đấu, truyền thông xứ chùa vàng cho rằng đây là cơ hội để thầy trò HLV Polking có thể hạ gục tuyển Việt Nam.

Tờ Siam Sports mở đầu bài viết bằng dòng tít: “Đã đến lúc Mano Polking cùng học trò phá vỡ kỷ lục của HLV Park Hang-seo”.

Kể từ khi ngồi vào ghế nóng của đội tuyển Việt Nam vào tháng 9/2017, nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa phải nhận bất cứ trận thua nào trước các đội bóng ở khu vực Đông Nam Á.

Tờ Siam Sports đánh giá phong độ của ông Park rất ấn tượng và chỉ ra trong 5 lần gặp nhau gần nhất, người Thái vẫn chưa thể chiến thắng Việt Nam.

“Đã 5 lần chạm trán Việt Nam kể từ khi ông Park lên nắm quyền nhưng Thái Lan vẫn chưa thể một lần thắng được họ. Quả thực đây là một thành tích xuất sắc”, tác giả bài viết đánh giá.

Trong khi đó, tờ Thairath lại cho rằng lúc này “những chiến binh sao vàng” đang thi đấu thiếu ổn định và sẽ là thời cơ để “voi chiến” chấm dứt chuỗi trận bất bại của tuyển Việt Nam trước các đội bóng ở Đông Nam Á.

“Việt Nam đang không có được sự ổn định. Họ thường để mất bóng và không thể tận dụng tốt các cơ hội khi gặp những đội bóng yếu hơn như Lào hay Campuchia. Đây là cơ hội để Thái Lan tạo ra sự khác biệt”.

Ở diễn biến khác, tiền vệ Chanathip mới đây tuyên bố Thái Lan rất quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam để giành vé vào chung kết.

“Tôi nghĩ mình sẽ gặp Indonesia ở bán kết nhưng điều đó đã không xảy ra. Việt Nam đang chơi rất ấn tượng và chưa để thua bàn nào kể từ đầu giải.

Tuy nhiên, điều đó chẳng quan trọng vì Thái Lan đã sẵn sàng 100%. Chắc chắn chúng tôi sẽ không thua Việt Nam”, cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật Bản cho biết.

Theo lịch, trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12. Sau đó 3 ngày là trận bán kết lượt về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.