AFF Cup 2020

Đội tuyển Việt Nam thi đấu ở nơi từng khiến nhiều cầu thủ gặp "ác mộng"

20/12/2021, 21:22
image

Sân vận động quốc gia Singapore từng đem đến ác mộng cho nhiều tuyển thủ Việt Nam.

>> Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020

Tại vòng bán kết AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan vào các ngày 23 và 26/12 trên sân vận động quốc gia Singapore.

img

Quế Ngọc Hải cùng đồng đội gục xuống sân sau trận thua U23 Việt Nam năm 2015

Đây là sân vận động quen thuộc với nhiều thành viên của đội tuyển Việt Nam như: Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Văn Toàn, Đức Huy, Duy Mạnh… khi họ từng thi đấu tại đây hồi SEA Games 28 năm 2015.

Ở giải đấu đó, U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar ở bán kết. Dù chơi lấn lướt nhưng thầy trò HLV Toshiya Miura đã phải nhận thất bại 1-2, không thể tiến tới trận chung kết.

Kết quả không như ý này đã khiến HLV Miura sau đó phải từ chức và người lên thay là HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Việc trở lại địa điểm từng đem đến "ác mộng" sẽ giúp Quế Ngọc Hải và đồng đội quyết tâm hơn để xóa bỏ ký ức đau buồn trong quá khứ.

Được biết, sân vận động quốc gia Singapore được khánh thành vào tháng 6/2014, là một trong những sân bóng hiện đại nhất thế giới với sức chứa 50 nghìn khán giả.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, ngày 20/12, toàn đội đã tới tham quan mặt sân cỏ của sân vận động quốc gia Singapore để chuẩn bị cho 2 trận bán kết gặp Thái Lan tại AFF Cup 2020.

Nhằm để bảo quản mặt sân cỏ cho các trận bán kết và chung kết, BTC không bố trí cho Việt Nam, Thái Lan, Indonesia tập luyện làm quen mà chỉ được tham quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.