Showbiz

Bất chấp bị đồn “cấm sóng”, NSND Hồng Vân vẫn tái xuất truyền hình

02/11/2021, 15:03

NSND Hồng Vân xuất hiện trong "Vợ chồng son" sau thời gian dài ngừng ghi hình vì dịch bệnh, dù có tin đồn “cấm sóng”.

Thời gian qua, NSND Hồng Vân nhận được sự quan tâm khi rời vị trí “bà mối” trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” sau 2 năm. Lý do nữ nghệ sĩ đưa ra là chị muốn sang Mỹ thăm con cháu. Chuyến đi có thể kéo dài vài tháng nên không đáp ứng được lịch ghi hình của nhà sản xuất.

img

NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Quốc Thuận đảm nhận vai trò MC của "Vợ chồng son"

Dù vậy, có nhiều tin đồn cho rằng nữ nghệ sĩ bị “cấm sóng" ngầm. Bởi thời gian qua, NSND Hồng Vân vướng những ồn ào quảng cáo sản phẩm không đúng sự thật.

Bất chấp các tin đồn, NSND Hồng Vân vừa tái xuất ở chương trình “Vợ chồng son”. Đây là chương trình nữ nghệ sĩ gắn bó trong vai trò dẫn chương trình nhiều năm qua, cùng nghệ sĩ Quốc Thuận. Sau một thời gian dài không ghi hình vì dịch bệnh, bây giờ chương trình mới ghi hình và phát sóng trở lại.

Sự xuất hiện của NSND Hồng Vân như tuyên bố tin đồn bị “cấm sóng” không đúng sự thật. “Vợ chồng son” cũng là chương trình do công ty sản xuất “Bạn muốn hẹn hò” thực hiện.

img

NSND Hồng Vấn tái xuất như lời tuyên bố tin đồn bị "cấm sóng" là sai sự thật

Trước đó, đại diện của nữ nghệ sĩ cho biết, show “Vợ chồng son” có thời lượng ngắn và phù hợp với lịch trình làm việc của nghệ sĩ Hồng Vân hơn.

Vì vậy, chị quyết định dồn thời gian để ghi hình trước các số của chương trình này, để phát sóng trong thời gian đi vắng. Bản thân NSND Hồng Vân khẳng định, việc sang Mỹ là vấn đề gia đình chứ không phải vì nguyên nhân nào khác.

Trở lại sau một thời gian, nữ nghệ sĩ vẫn cho thấy sự tâm huyết, lối dẫn dắt khéo léo, hài hước khi trò chuyện cùng các cặp vợ chồng. Nữ nghệ sĩ cũng cho thấy khả năng ngoại ngữ khi trò chuyện cùng khách mời người Hàn Quốc là anh Cho Hyojong.

Do dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, hai MC và khách mời đều phải đeo kính chống giọt bắn khi tham gia trò chuyện, ghi hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.