Showbiz

NSND Hồng Vân nói gì khi Ngọc Lan thay thế làm "bà mối" ở “Bạn muốn hẹn hò”

01/11/2021, 15:34
image

NSND Hồng Vân đã có 2 năm đồng hành cùng MC Quyền Linh làm "ông mai", "bà mối" trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.

Vừa qua, NSND Hồng Vân vừa tuyên bố rời chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Lý do được đưa ra là con gái nữ nghệ sĩ sắp sinh em bé và chị muốn sang Mỹ thăm con cháu.

Chị sẽ đi một thời gian dài nên không đáp ứng được lịch sản xuất của chương trình. Thay thế NSND Hồng Vân sẽ là diễn viên Ngọc Lan.

img

NSND Hồng Vân rời vị trí MC trong chương trình Bạn muốn hẹn hò

Trong buổi livestream tập mới nhất của "Bạn muốn hẹn hò", nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ về quá trình đồng hành cùng chương trình. Nữ nghệ sĩ tâm sự ngay trong buổi dẫn đầu tiên, đã có cặp đôi bấm hẹn hò khiến chị rất vui. Dù đã dẫn hơn 200 số và kết nối nhiều cặp đôi, vẫn có nhiều cặp khiến chị ấn tượng khó quên.

“Hầu hết các bạn trẻ đến chương trình đầu tiên vì tin tưởng chương trình. Điều đó khiến tôi hạnh phúc và vinh dự. Chúng tôi đã kết nối được nhiều cặp mà họ đi đến hôn nhân. Thấy mình và Quyền Linh mát tay như vậy, tôi rất vui”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

img

NSND Hồng Vân tin tưởng Ngọc Lan sẽ mang tới một "làn gió" mới.

Theo “bà mối”, khi Ngọc Lan tiếp nhận vai trò mới sẽ tạo nên một “làn gió” mới. “Tôi tin Ngọc Lan sẽ đảm đương được vai trò này, vì cô ấy vừa là diễn viên điện ảnh, sân khấu, cũng làm MC nhiều chương trình nên nhạy bén trong việc xử lý tình huống trên sân khấu”, NSND Hồng Vân nói.

Chị cũng mong muốn và chúc MC Quyền Linh và Ngọc Lan sẽ kết nối, mai mối được cho nhiều cặp đôi hơn.

img

Diễn viên Ngọc Lan khẳng định mình sẽ là một "bà mối" khó tính

Trong buổi livestream, Ngọc Lan cũng xuất hiện. Cô cho biết, bản thân hiểu rằng một nghệ sĩ vì lý do gia đình mà dừng lại một hoạt động nào đó họ đã đồng hành, họ sẽ tiếc nuối. Cô xúc động khi NSND Hồng Vân tin tưởng mình, giao cho cô đảm nhận vai trò "bà mối". Điều đó khiến Ngọc Lan ít nhiều bị áp lực.

Ngọc Lan khẳng định khi ở vai trò "bà mối", cô sẽ là một người khó tính để xem bên nhà trai đối tượng ra sao, có xứng đáng với bên nhà gái hay không để bấm nút hẹn hò, cho đến với nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.