Showbiz

Nam Em: Đàn ông gặp tôi là muốn cưới, còn tôi chỉ muốn quen cho vui

01/11/2021, 07:58

Nam Em khẳng định, cô không muốn lấy chồng mà chỉ muốn yêu đương, chinh phục đàn ông để quen cho vui.

Trong chương trình Tài tám tếu mới đây, Nam Em đã "đối đầu" với các nghệ sĩ trong chương trình như Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa khi nói về chủ đề lập gia đình. Người đẹp dùng lý lẽ để bảo vệ cho những người phụ nữ độc thân.

img

Nam Em khẳng định, độc thân là sáng giá

Nói về câu chuyện phụ nữ độc thân sáng giá, theo Nam Em, đây như một lực hấp dẫn. Cô cho rằng, nhiều người ví việc độc thân là ế nhưng không phải.

"Ế là chờ người tới nhưng không ai tới. Độc thân là sự lựa chọn của bản thân, độc lập về mọi thứ, tự do về cuộc sống, công việc và không bị ràng buộc bởi người đàn ông nào", người đẹp tâm sự.

Cô cho rằng, nếu có một hôn nhân không như mong đợi, phụ nữ thà sống một mình còn hạnh phúc hơn. Bởi sau khi lập gia đình, người phụ nữ thường già hơn vì phải lo, gánh nhiều trách nhiệm.

Ý kiến này của Hoa khôi sinh năm 1995 vấp phải sự phản đối kịch liệt từ các nghệ sĩ còn lại. Khả Như thừa nhận, lập gia đình là ước mơ của cô. Trước đây, cô từng thấy độc thân là sáng giá nhưng hóa không phải. Có những ngày cô đơn, mở cửa bước vào nhà xung quanh chỉ có những bức tường.

img

Các nghệ sĩ đều cho rằng, do Nam Em vẫn chưa tìm được đúng người nên có cái nhìn tiêu cực về hôn nhân.

Trong khi đó, Mạc Văn Khoa cho biết gia đình anh có những ngày ngồi nhìn con, hai vợ chồng nắm tay nhau cùng chăm sóc cho con. Đó là những khoảnh khắc hạnh phúc.

Bị phản đối, Nam Em phản biện, bản thân cô yêu ai sẽ dành hết thời gian cho người đó. Cô tự tin khẳng định mình không muốn lập gia đình.

“Tôi luôn gặp vấn đề với những người đàn ông. Gặp tôi là họ đều muốn cưới, trong khi tôi chỉ xác định quen cho vui. Tôi chỉ có thú vui chinh phục rồi đi”, người đẹp cho hay.

Cô cho rằng, có nhiều người đàn ông dù đẹp vẻ bên ngoài nhưng cưới về rất khổ. Bởi, đàn ông chỉ thích rót “mật ngọt”, còn những người phụ nữ yêu chân thật dễ khổ. Bản thân cô từng có sự từng trải qua những mối tình nên ngộ ra những chân lý về tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.