Showbiz

Karik liên tục “ăn hành”, tả tơi ở Running Man Việt Nam

01/11/2021, 12:26
image

Sau vài tập nhập cuộc với đội Running Man Việt Nam, Karik liên tục tả tơi sau mỗi cuộc đua xé bảng tên.

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện ở Running Man Việt Nam, “tấm chiếu mới” Karik là một trong những thành viên gây chú ý khi anh được tạo loveline (tuyến tình cảm) với Lan Ngọc.

Tuy nhiên, nam rapper cũng tạo ấn tượng khi lăn xả trong các thử thách. Dù là thành viên được đánh giá có sức khỏe, cao to trong đội cast nhưng Karik luôn bị tơi tả sau những cuộc xé bảng tên.

img

Một phân cảnh "cuộc chiến bi thương" khi Karik giằng co hơn 20 phút với Ngô Kiến Huy

Trong tập 7, nhóm Running Man Việt Nam thực hiện các thử thách tại công viên văn hóa Wolmi (Incheon, Hàn Quốc).

Cuộc đua xé bảng tên lần này thực hiện theo format mèo - chuột. Hai đội luân phiên đảm nhận vai trò tấn công và phòng thủ. Khi ở vai trò phòng thủ, đội chơi không được xé bảng tên của bất kỳ ai, chỉ được chạy trốn và chống trả.

Ở trò xé bảng tên, Karik và Lan Ngọc là 2 người trụ lại cuối cùng ở đội Hồng. Cả hai có màn vật lộn dưới mưa với “Voi biển” Trương Thế Vinh của đội xanh để xé bảng tên. Tuy nhiên, sức khỏe của Trương Thế Vinh đủ để chống trả, “cân” cả hai thành viên này.

img

Karik bị Trương Thế Vinh dùng chân kẹp cổ

img

Sau khi cho Karik "ăn hành", Trương Thế Vinh còn dọa cưỡng hôn đàn em

img

Màn vật lộn dưới mưa với Trương Thế Vinh khiến Karik không còn sức lực

Trong khi Lan Ngọc nhanh chóng bị xé bảng tên thì Karik phải vật lộn khi bị “Voi biển” dùng chân kẹp cổ. Nam rapper bị cho “ra bã” khi Trương Thế Vinh “vờn”, dọa cưỡng hôn nhằm xé bảng tên. Đã hết sức lực sau cả quá trình giằng co, Karik cuối cùng chấp nhận nằm im để bị xé tên.

Trước đó, Karik còn mất hơn 20 phút giằng co với Ngô Kiến Huy. Anh bị Ngô Kiến Huy dùng món “võ càng cua” khiến cả người không thể cử động.

img

img

Cuộc chiến giữa Karik và Ngô Kiến Huy tạo hiệu ứng tích cực

Suốt 3 lượt đổi tấn công – phòng thủ, Karik vẫn không thể xé được bảng tên của Ngô Kiến Huy. Sau cùng, anh chấp nhận để Ngô Kiến Huy chạy thoát để chấm dứt tình trạng bị “ăn hành” này.

Trước đó, ở phần xé bảng tên tại tòa nhà SBS, Karik cũng trở thành tâm điểm khi anh xé áo rách tả tơi. Cụ thể, hai đội vàng – xanh đụng độ tại thang máy.

img

Karik cũng tơi tả trong trận xé bảng tên trước đó ở tòa nhà SBS

Trong quá trình vận lộn xé bảng tên của đối phương, Thúy Ngân kiên trì bám chặt vào Karik. Nam rapper bị Thúy Ngân xé nát áo. Phân đoạn này được lan truyền trên mạng xã hội. Trên sóng truyền hình, Karik để lộ làn da trắng nõn khiến nhiều khán giả thích thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.