Showbiz

Thùy Tiên mặc đồ bảo hộ tả tơi, "bắn" tiếng Anh ở Miss Grand International

02/11/2021, 11:39
image

Trong clip gửi Miss Grand International, Thùy Tiên giới thiệu về Việt Nam trong gần 2 năm "chiến đấu" với đại dịch Covid-19 bằng tiếng Anh.

Fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) vừa đăng tải clip dự thi của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Với chủ đề “Travel in a new way to live with Covid-19” (Du lịch trong bối cảnh bình thường mới sống chung với Covid-19), Thùy Tiên mang đến bức tranh tổng quan về Việt Nam trong gần 2 năm “chiến đấu” với đại dịch.

img

Khoảnh khắc Thùy Tiên mặc đồ bảo hộ rách tả tơi trong clip dự thi Miss Grand International

Trong đoạn clip dài hơn 2 phút, Thùy Tiên thể hiện khả năng ngoại ngữ khi giới thiệu toàn bộ bằng tiếng Anh. Trước đó, người đẹp sinh năm 1998 từng nhiều lần khoe trình ngoại ngữ tại các sự kiện, làm MC song ngữ ở một số chương trình. Cô cũng đang trau dồi thêm tiếng Thái để chuẩn bị cho việc dự thi Miss Grand International 2021 tại Phuket và Bangkok vào cuối tháng 11.

Người đẹp lồng ghép những địa danh nổi tiếng và thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam trong clip. Tuy nhiên, con số thống kê về lượng khách quốc tế đến Việt Nam du lịch cũng giảm đáng kể do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong 2 năm trở lại đây.

Theo người đẹp, cô thực hiện video clip này cũng với mục đích quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến bạn bè quốc tế, để sớm phục hồi nền du lịch và kinh tế của quê nhà.

Thùy Tiên cũng cho thấy những khoảnh khắc mặc đồ bảo hộ, tích cực các hoạt động cộng đồng trong mùa dịch. Được biết, cô đã tham gia bếp ăn thiện nguyện của CLB Suối mát từ tâm để phục vụ đội ngũ tuyến đầu.

Một khoảnh khắc Thùy Tiên ngồi trên xe ba gác với áo bảo hộ rách tả tơi trong lúc chuyển gạo để trao tặng cho những người khó khăn tạo ấn tượng.

img

Thùy Tiên muốn làm clip quảng bá du lịch Việt Nam

Cuối clip, Thùy Tiên xuất hiện trong tà áo dài, tự tin gửi gắm thông điệp đến quốc tế: “Tôi – người con của Việt Nam tự hào khi “Tận hưởng bản sắc Việt”. Tôi cũng muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế nét đẹp từ những danh lam, thắng cảnh tại quê nhà và lan tỏa những tín hiệu tích cực. Hy vọng nền kinh tế, du lịch toàn cầu sớm được khôi phục".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.