Showbiz

Bị Hà Anh "vỗ mặt" không biết tiếng Anh, Xuân Lan lên trình "bắn" ngoại ngữ

25/03/2022, 22:14
image

Siêu mẫu Xuân Lan thể hiện khả năng nói tiếng Anh của mình tại “Quý ông hoàn mỹ”.

Trailer tập 6 của chương trình “Quý ông hoàn mỹ” vừa ra mắt gây chú ý với màn thị phạm, hướng dẫn thí sinh cách phát âm tiếng Anh của Xuân Lan.

Nữ siêu mẫu đã chứng tỏ khả năng ngoại ngữ của mình thông qua việc giúp các thí sinh chỉnh phát âm. Cô cũng tự tin hô hào slogan bằng tiếng Anh.

img

Siêu mãu Xuân Lan

Điều này đã khiến huấn luyện viên Hương Giang vô cùng hào hứng. Trong khi đó, nhiều khán giả còn hài hước cho rằng, điều này là một sự “chấn động”.

Trong tập 4 trước đó, Xuân Lan đã quyết định loại trai Tây Elia của đội Hà Anh. Điều này gây không ít tranh cãi, bởi trong 4 thí sinh vòng nguy hiểm, học trò Tây của Hà Anh có màn thể hiện ấn tượng nhất. Thí sinh này cũng là người giữ được phong độ của mình qua các vòng thi.

Video Xuân Lan thị phạm tiếng Anh cho thí sinh:

Đáng chú ý, tại phòng chờ, Hà Anh còn dự đoán Xuân Lan sẽ loại Elia. “Rất có thể Elia sẽ bị loại, bởi vì chị Xuân Lan không biết nói tiếng Anh”, nữ siêu mẫu bày tỏ.

Việc Xuân Lan loại Elia gây nhiều tranh cãi. Sau quan điểm của Hà Anh, không ít ý kiến đồng tình và nghi ngờ siêu mẫu Xuân Lan kém tiếng Anh, không hiểu và cảm nhận được những gì Elia nói nên loại luôn. Thậm chí, cụm từ "Xuân Lan không biết tiếng Anh" còn trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội.

img

Trước đó, Xuân Lan bị nghi không hiểu những gì thí sinh người Ý Elia nói nên loại anh

Host Dược sĩ Tiến khi đó cũng đặt nghi vấn: “Chị Xuân Lan không hỏi hay phản hồi về bất kì điều gì Elia chia sẻ. Điều này khiến Tiến nghi ngờ, liệu chị có hiểu hết những gì bạn nói hay không?”.

Trước những tranh cãi trên mạng xã hội, Xuân Lan phản hồi, cô đang tham gia show truyền hình thực tế cho người Việt.

Nữ siêu mẫu tự nhận mình không giỏi tiếng Anh và không cần nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, vì bản thân đang sống và làm việc tại Việt Nam. “Tôi nói tiếng Việt thật tốt để thể hiện đúng mong muốn của mình”, Xuân Lan đáp trả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.