Showbiz

Bình An băn khoăn vì danh "bạn trai Phương Nga"

05/03/2022, 22:47

Bình An từng suy nghĩ và băn khoăn liệu mình có đang đánh mất tên tuổi khi chỉ được gọi là "bạn trai á hậu Phương Nga".

Diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga được nhiều người coi là cặp trai tài - gái sắc trong showbiz Việt, đẹp đôi về cả ngoại hình lẫn vị trí. Trong mắt Bình An, Phương Nga là người nhiều năng lượng, tích cực, năng động và luôn luôn học hỏi.

Khi ở tuổi của bạn gái bây giờ, anh còn đang bươn chải và nhiều khi thấy mệt. Nhưng Phương Nga luôn tìm tòi, học hỏi, đặt những mục tiêu thiết thực để phấn đấu.

img

Diễn viên Bình An

Trong chương trình "Lời tự sự", Bình An thổ lộ về mối tình với nàng á hậu, về những nghi ngờ và bị cho là đứng sau cái bóng của bạn gái. Nam diễn viên kể sau khi Phương Nga đoạt giải Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018, có nhiều bài báo giật tiêu đề “Á hậu Phương Nga và bạn trai”.

Điều đó khiến anh băn khoăn và bận tâm, tự hỏi liệu có phải mình đang đánh mất tên tuổi của mình không. Tuy nhiên, nam diễn viên tự nhủ sẽ không để điều đó xảy ra

“Tôi có thể tự tin tình yêu của chúng tôi trong mắt mọi người là trong sáng. Chúng tôi không dựa vào nhau để PR hay dựa dẫm vào nhau. Tôi nghĩ Nga cứ làm MC, phát triển nghề của em đến mức giỏi nhất. Tôi vẫn là diễn viên. Chúng tôi mỗi người một mảng, đi lên bằng thực lực và không ai kéo ai”, anh khẳng định.

img

Bình An tự tin mối tình của mình và Phương Nga hoàn toàn trong sáng

img

Anh không muốn bạn gái vất vả

Cũng theo Bình An, không có đạo diễn nào gọi điện mời anh tham gia phim chỉ vì anh là bạn trai của Phương Nga hay ngược lại.

"Tôi là người sợ tai tiếng. Tai tiếng đến tai bố mẹ trước chứ không phải tôi là người chịu trách nhiệm. Tôi không muốn bố mẹ phải nghĩ như thế”, anh thổ lộ.

Cũng trong chương trình, Bình An nhớ lại kỷ niệm khi bị Phương Nga tát trong bộ phim “11 tháng 5 ngày”. Cảnh quay này phải quay lại nhất nhiều lần để lấy cảnh toàn, cảnh cận của từng người. Trong khi đó, Phương Nga không có kỹ năng diễn xuất nên đã tát thật, khiến Bình An sưng mặt.

img

img

Cảnh quay Phương Nga tát Bình An trong phim "11 tháng 5 ngày"

Nam diễn viên tiết lộ khi đọc kịch bản, có cảnh nhân vật của anh lao vào một cô gái xinh đẹp. Anh đã ra dò hỏi đạo diễn, sản xuất là mời ai vào cô gái này. Đạo diễn đã nhắn, đó là một người rất xinh, đảm bảo Bình An sẽ hài lòng.

Trước ngày quay, anh thấy Phương Nga cứ cười mới biết cô đang đọc kịch bản. Trên thực tế, nhiều lần đạo diễn nhắn Bình An rằng muốn mời Phương Nga cho một vai diễn khách mời, nhưng nam diễn viên không muốn. Bản thân anh muốn bạn gái chỉ tập trung phát triển mảng MC, bởi nghề diễn viên rất vất vả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.