Showbiz

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình lên tiếng giữa tin đồn "cạch mặt" Thùy Tiên

01/07/2023, 16:14

Ngày 1/7, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chính thức lên tiếng giữa tin đồn bất hòa, bỏ theo dõi hoa hậu Thùy Tiên.

Những ngày qua, thông tin ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) bỏ theo dõi hoa hậu Thùy Tiên trên Instagram đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trước đó, sáng 30/6, dư luận cũng khó hiểu khi thấy hoa hậu Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International khỏi trang cá nhân có hơn 2,3 triệu người theo dõi.

Chiều 30/6, Thùy Tiên khôi phục lại dòng giới thiệu nói trên ở trang Instagram.

img

Phần giới thiệu là "Miss Grand International 2021" không còn tồn tại trên trang cá nhân Instagram của Thùy Tiên vào sáng 30/6

Đến ngày 1/7, vị chủ tịch chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về vụ việc trên như sau: "Nếu bạn không hiểu, thì đừng bình luận gì trên mạng xã hội. Tôi là người có lý trí và sẽ chiến đấu cho những gì mà tôi tạo ra. Ai làm gì không đúng với tôi, tôi sẽ phản kháng lại.

Sự non nớt bắt nguồn từ việc xóa bỏ danh hiệu. Thậm chí, công ty chủ quản (của Thùy Tiên) còn phải sốc vì cô ấy làm vậy, trong khi, họ vẫn đang là đất nước đăng cai và hợp tác với các nhà tài trợ bằng danh hiệu đó.

Tôi nghĩ đây là một mất mát của Miss Grand. Vẫn còn nhiều điều mà tôi nghĩ chưa từng sẽ kể ra. Khi tôi biết được sự việc, vấn đề đã kết thúc. Chúng tôi phải hành động vì danh dự của tổ chức".

Liên quan đến sự việc, đại diện của Thùy Tiên khẳng định mối quan hệ giữa cô và ông Nawat vẫn bình thường. Tuy nhiên, phía nàng hậu từ chối chia sẻ thêm về sự việc này.

img

Ông Nawat Itsaragrisil và hoa hậu Thùy Tiên

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 tại Thái Lan. Trong nhiệm kỳ, mọi hoạt động của Thùy Tiên được cập nhật đều đặn trên fanpage với hơn 5 triệu lượt theo dõi của Miss Grand International. Cô đồng hành cùng ban tổ chức, có cơ hội đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Ông Nawat Itsaragrisil cũng thường xuyên dành những lời khen cho Thùy Tiên. "Tiên không phải cô gái đẹp nhất năm ngoái, nhưng tất nhiên, Tiên cũng thuộc nhóm 5 hoặc 10 cô gái xinh xắn nhất. Hơn thế nữa, Tiên luôn sẵn sàng làm việc. Từ lúc đăng quang đến nay, Tiên đã nhận được hợp đồng quảng cáo của những nhãn hàng lớn, giúp hãng nâng cao doanh số bán hàng", ông Nawat chia sẻ.

Hiện tại, Thùy Tiên đã kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International vào ngày 25/10/2022. Đề cập đến hoạt động trong tương lai, Thuỳ Tiên cho biết, cô mong muốn sẽ tiếp tục duy trì việc học Thạc sĩ, kinh doanh và thử sức mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.