Showbiz

Chủ tịch Miss World Vietnam xin lỗi về lùm xùm của hoa hậu Ý Nhi

31/07/2023, 16:44
image

"Ý Nhi đã có sự nhìn nhận lại và hiểu được những điều mình chưa hoàn thiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi", Chủ tịch Miss World Vietnam cho hay.

Chiều 31/7, bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2023 đã lên tiếng về phát ngôn thiếu kiểm soát, gây tranh cãi của tân hoa hậu Ý Nhi.

Cụ thể, bà Dung bày tỏ: "Chúng tôi xin lỗi vì những phát ngôn chưa chuẩn của hoa hậu Ý Nhi đã làm tổn thương nhiều bạn trẻ.

Trong suốt những ngày qua, bản thân Ý Nhi đã có sự nhìn nhận lại và hiểu được những điều mình chưa hoàn thiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi.

Xin được cảm ơn vì đã góp ý và sẻ chia để Ý Nhi có cơ hội được hoàn thiện bản thân mình".

img

Chủ tịch Miss World Vietnam xin lỗi sau phát ngôn thiếu kiểm soát của hoa hậu Ý Nhi.

Một tuần sau đăng quang, hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi liên tục nhận về phản ứng trái chiều khi phát ngôn. Nhiều khán giả cho rằng cô ứng xử kém tinh tế.

Tranh cãi chính thức bắt nguồn từ lần vạ miệng: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Trong một lần khác, cô bày tỏ quan điểm về bạn trai: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi.

Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình".

img

Hoa hậu Ý Nhi, á hậu Đào Hiền, Minh Kiên đến thăm NSƯT và các nghệ sĩ cao tuổi tại Viện Dưỡng lão nghệ sĩ sau đăng quang.

Sau sự việc, tân hoa hậu thừa nhận mình thiếu suy nghĩ chín chắn, không có kinh nghiệm nên không thể diễn tả các câu trả lời phỏng vấn một cách chính xác, làm khán giả hiểu lầm.

Ý Nhi khóc bật khóc nói trong livestream chiều 29/7: "Tôi xin lỗi vì làm cho mọi người buồn. Tôi không nghĩ rằng mình là một hoa hậu lại có những lời nói không chính xác. Tôi hy vọng trong thời gian tới có những lời nói phù hợp để mọi người có cái nhìn tốt hơn về mình".

Ngoài ra, Ý Nhi giải thích do phải tham gia nhiều buổi trả lời phỏng vấn, đón nhận nhiều câu hỏi có các góc nhìn khác nhau, nên đôi khi cô chưa hiểu hết ý câu hỏi, từ đó không thể trả lời chính xác cũng như đúng với suy nghĩ của bản thân.

"Tôi cũng bị mệt mỏi khiến đầu óc không được tỉnh táo để diễn đạt chính xác điều muốn nói", hoa hậu nói thêm.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định, cao 1,75m, số đo ba vòng 79-59-89cm, hiện là sinh viên Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Tân hoa hậu gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Ý Nhi được nhận xét hội tụ hài hòa ngoại hình, học vấn và kỹ năng sân khấu tốt. Vẻ thanh lịch của Ý Nhi cũng được đánh giá tiệm cận tiêu chí của Miss World.

Tại Miss World Vietnam 2023, cô đoạt giải Người đẹp thời trang (lọt thẳng Top 20 chung cuộc), Top 5 Người đẹp biển, Top 16 Người đẹp nhân ái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.