Bóng đá

Chuyển nhượng 18/2: MU châm ngòi “bom tấn”; Mourinho “thả thính” PSG

18/02/2019, 21:25

MU châm ngòi “bom tấn”; Mourinho “thả thính” PSG là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 18/2.

img
HLV Jose Mourinho

Xong tương lai Kompany

Theo nguồn tin của ESPN, Vincent Kompany sẽ ký hợp đồng gia hạn có thời hạn 1 năm với Manchester City. Hợp đồng hiện tại của trung vệ đội trưởng này hết hạn khi mùa giải này kết thúc. Mùa giải này, Kompany mới chỉ ra sân 14 lần, mặc dù về chuyên môn, không ai phủ nhận sự khẳng định của anh ở đội bóng đã gắn bó từ năm 2008. Do vẫn đề tuổi tác và dính khá nhiều chấn thương, cầu thủ người Bỉ chấp nhận giảm lương để ở lại CLB.

MU bắt đầu đàm phán mua Icardi

Theo Sunday Express, MU đã xúc tiến những cuộc đàm phán đầu tiên với Inter Milan cũng như đại diện của Icardi để mua chân sút này vào hè 2019. Quỷ đỏ sẵn sàng trả tiền cộng thêm Lukaku, mục tiêu Inter Milan đang nhắm mua để có chân sút Argentina.

Messi chơi khó Barca

Don Balon đưa tin, Messi đã yêu cầu Barca mua một trong hai tiền đạo Harry Kane (Tottenham) hoặc Kylian Mbappe (PSG) ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Theo tiết lộ của nguồn tin này, nếu Barca không đáp ứng được yêu cầu, M10 sẽ rời Nou Camp. Hiện tại, Harry Kane và Kylian Mbappe đang là hai trụ cột ở Tottenham và PSG. Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Kylian Mbappe là 180 triệu bảng, trong khi con số này của ngôi sao người Anh là 135 triệu bảng.

Arsene Wenger từ chối Real Madrid

Trong tuyên bố vào hôm qua, Giáo sư khẳng định từng từ chối dẫn dắt Real Madrid đồng thời bỏ ngỏ khả năng sẽ làm HLV của Kền kền trắng trong tương lai.

Mourinho “thả thính” PSG

Trong quá khứ, PSG từng nhiều lần được đồn đoán với Jose Mourinho nhưng không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, câu chuyện có thể sẽ rất khác trong tương lai, khi “Người đặc biệt” khẳng định ông rất hứng thú với Ligue 1. Chia sẻ trên beIN SPORTS, Mourinho nói: “Tôi có thể tưởng tượng ra việc bản thân huấn luyện ở Ligue 1. Tôi từng làm việc ở 4 quốc gia khác nhau, và bây giờ tôi muốn khám phá một nền văn hóa khác. Làm việc ở một giải đấu mới chắc chắn là trải nghiệm rất tuyệt vời. Ngay lúc này, tôi rất bình tĩnh. Tôi muốn sống thật tốt với gia đình và các bạn bè. Tôi bình tĩnh chờ đợi cơ hội tốt nhất để trở lại với bóng đá. Tôi muốn trở lại mạnh mẽ hơn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.