Bóng đá

Chuyển nhượng 20/2: Chelsea ra “tối hậu thư”; MU bị ra điều kiện

20/02/2019, 21:48

Chelsea ra “tối hậu thư”; MU bị ra điều kiện là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 20/2.

img
HLV Sarri phải giành danh hiệu vô địch League Cup để giữ ghế

Điều kiện để MU có “đá tảng”

Man United đang vượt mặt Juventus và Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Kostas Manolas của AS Roma. Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ có thành công hay không phụ thuộc vào thứ hạng của họ tại Ngoại hạng Anh mùa này. Theo báo chí Anh, ngôi sao người Hy Lạp sẽ chỉ chấp nhận tới Old Trafford nếu MU giành vé dự Champions League mùa tới. Lúc này, MU đang xếp thứ 4 ở Premier League với 51 điểm, hơn đội xếp thứ 5 Arsenal 1 điểm.

Tối hậu thư cho HLV Sarri

Theo The Sun, trận chung kết League Cup với Man City sẽ là cơ hội cuối để Sarri giữ ghế. Nếu The Blues phải nhận một trận thua bẽ mặt nữa ở Wembley, ông chủ Roman Abramovich sẽ buộc phải xuống tay với chiến lược gia người Italia.

Inter tiến gần Rakitic

Theo Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao của Inter Piero Ausilio được cho là đã bí mật đàm phán thành công với Barca về việc chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic vào mùa Hè. Nerazzurri sẽ phải chi khoảng 35 triệu euro để sở hữu chữ ký của ngôi sao 30 tuổi người Croatia.

James bóng bóng gió trở lại Real

Ngôi sao của Bayern Munich, James Rodriguez thừa nhận mình vẫn còn tình cảm với Real Madrid và có khả năng trở lại sau khi mùa giải năm nay khép lại. “Ở Madrid, tôi có mọi thứ, như là ngôi nhà của mình cũng như những người yêu quý tôi. Chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich. Giờ tôi chỉ muốn kết thúc mùa bóng thật tốt và cùng chờ xem điều gì sẽ đến bởi không ai biết trước được tương lai. Tôi vẫn luôn giữ liên lạc với vài cầu thủ Real Madrid. Sự thật là tôi vẫn nhớ thành phố Madrid”.

Sếp Juventus lấp lửng vụ Salah

GĐTT Fabio Paratici của Juventus cuối cùng cũng chịu lên tiếng về tin đồn Lão bà chiêu mộ Mohamed Salah, nhưng theo một cách rất lấp lửng: "Vào thời điểm này, bóng đá thế giới thật tuyệt nhưng mới chỉ là tháng 2 mà thôi. Ai mà biết chuyện gì có thể diễn ra vào tháng 6. Chúng tôi rất tự hào vì đã mua được Aaron Ramsey, đó là một tân binh chất lượng. Biết đâu sẽ có thêm người khác".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.