Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 27/7: MU quyết định bất ngờ với Ronaldo

27/07/2022, 23:08

MU quyết định bất ngờ với Ronaldo, Quang Hải có thêm đối thủ, Quỷ đỏ liên hệ Neymar là những tin chuyển nhượng bóng đá nóng nhất ngày 27/7.

MU quyết định bất ngờ với Ronaldo

Theo Sky Sports, ban đầu, lãnh đạo Manchester United và huấn luyện viên (HLV) Erik ten Hag giữ lập trường về việc "Cristiano Ronaldo không phải để bán".

img

Ronaldo và người đại diện có mặt ở Anh để đàm phán với MU

Tuy nhiên, sau một cuộc họp bí mật, CLB chủ sân Old Trafford được cho là đã sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ các đội bóng khác.

Công việc tiếp theo của Ronaldo sẽ là tìm kiếm một đội bóng chịu chi tiền để đưa anh rời khỏi Man United.

Quỷ đỏ có thể sẽ bán tiền đạo 37 tuổi nếu nhận được 15 triệu euro, bằng với số tiền họ chi để chiêu mộ anh từ Juventus vào hè năm ngoái.

Ở diễn biến khác, Trong diễn biến mới nhất, Tottenham được cho là đã điền tên Ronaldo vào danh sách mua sắm.

Tottenham hiện có những cuộc đàm phán bí mật với Bayern Munich về Harry Kane. Theo thông tin rò rỉ, nếu đội trưởng tuyển Anh rời London, Spurs sẽ đưa Ronaldo về thay thế.

Atletico phủ nhận chiêu mộ Ronaldo

Trả lời phỏng vấn trên kênh El Partidazo de COPE, Chủ tịch CLB này, ông Enrique Cerezo xác nhận: “Tôi không biết ai đã tạo ra câu chuyện về Cristiano (Ronaldo) đến Atletico Madrid. Thực tế hoàn toàn không có câu chuyện này, và anh ấy không thể đến với chúng tôi”.

Với xác nhận từ ông Enrique Cerezo, cánh cửa đến Atletico Madrid của Cristiano Ronaldo đã khép lại, bất kể CLB này vừa chính thức chia tay tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez (trở về Uruguay khoác áo CLB Nacional).

Quang Hải có thêm đối thủ

Tối 27/7 (giờ Hà Nội), CLB Pau công bố tân binh Ros trên trang mạng xã hội chính thức của đội bóng. Hợp đồng giữa các bên sẽ kéo dài trong 2 mùa giải, và Ros sẽ mặc áo số 15.

Trên Transfermarkt, Ros được định giá 100.000 euro (bằng 1/4 giá trị của Quang Hải). Cầu thủ sinh năm 2001 chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ công. Ngoài ra, anh có thể thi đấu ở cả 2 cánh.

Ros trưởng thành từ lò đào tạo của Montpellier FC. Trước đó, anh thi đấu ở đội trẻ Montpellier tại Championnat National 2 (thuộc cấp độ thứ 4 của bóng đá Pháp). Anh có 24 lần ra sân, ghi 2 bàn và 5 kiến tạo.

MU công bố hợp đồng thứ 3

Tối 27/7 (giờ Hà Nội), MU thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Lisandro Martinez. Cựu sao Ajax bày tỏ niềm vui khi khoác áo "Quỷ đỏ".

Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Martinez cho hay: "Thật vinh dự khi trở thành một phần của đội bóng tuyệt vời này. Tôi làm việc chăm chỉ để có được ngày hôm nay và giờ tôi đã ở đây. Tôi sẽ thúc đẩy bản thân nhiều hơn nữa".

"Tôi muốn gặt hái thành công ở Man Utd. Sẽ còn nhiều việc phải làm để đạt mục tiêu, nhưng tôi tin dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, và cùng với các đồng đội mới, chúng tôi sẽ làm được", tân binh người Argentina nhấn mạnh.

PSG có tân binh 16 triệu euro

Mukiele vượt qua kiểm tra y tế và chính thức ra mắt PSG với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Nhà vô địch Ligue 1 chấp nhận trả 16 triệu euro cho Leipzig để chiêu mộ hậu vệ phải này.

Số tiền nói trên bao gồm phụ phí đi kèm. Mukiele là bản hợp đồng thứ ba của PSG trong hè này sau Vitinha (41.5 triệu euro) và Hugo Ekitike (hỏi mượn).

Mukiele sẽ cạnh tranh với Achraf Hakimi cho suất đá chính bên cánh phải. Hậu vệ này có thể đá trung vệ nếu cần. Mukiele từng được Chelsea quan tâm. Tuy nhiên, anh ưu tiên phương án gia nhập PSG.

MU liên hệ Neymar

Theo Mirror, MU đang trở lại liên hệ với Neymar như giải pháp thay thế cho Cristiano Ronaldo, người muốn được thi đấu liên tục ở Champions League.

Neymar đang trả qua giai đoạn khó khăn khi vị thế ở PSG giảm đi rõ rệt. Trước World Cup tại Qatar, anh cũng phải trình diện trước tòa án vì cáo buộc trốn thuế.

MU không chắc chắn giữ được Ronaldo, nên nhà Glazer muốn CEO Richard Arnold tìm kiếm cầu thủ mới có khả năng tạo nên những con số khổng lồ về doanh thu thương mại.

Neymar đáp ứng được yêu cầu này. Cầu thủ người Brazil là một trong những ngôi sao bóng đá có sức hút lớn nhất với các nhà tài trợ lớn.

Ít tuần trước, Man City từng từ chối Neymar. Giờ đây, MU là đội duy nhất có khả năng chào đón cựu cầu thủ Barca và trả mức lương cao cho anh.

Juventus giành Saul

Juventus vừa bước vào cuộc chiến chuyển nhượng với AS Roma của Jose Mourinho, hy vọng giành chữ ký của Saul Niguez.

Kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng 2022-23 của Juventus bị ảnh hưởng nặng nề khi Paul Pogba chấn thương, cần 2 tháng điều trị để có thể tái đấu.

Vì vậy, Juventus quyết định liên hệ với Atletico để thảo luận về Saul Niguez, người vừa trở lại sau thời gian cho Chelsea mượn.

Theo Cadena SER, Atletico đang tìm lối thoát cho Saulvì anh không phù hợp với dự án bóng đá mà Diego Simeone triển khai.

Atletico không loại trừ việc đàm phán với Juventus theo công thức của Alvaro Morata. Có nghĩa là Saul sẽ đến Turin thi đấu theo thời hạn mượn 1-2 năm kèm điều khoản cho phép mua đứt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.