Bóng đá

Chuyển nhượng tối 1/2: MU vồ hụt mồi lớn; Chelsea muốn “trảm tướng”

01/02/2019, 21:53
image

MU vồ hụt mồi lớn; Chelsea muốn “trảm tướng” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 1/2.

img
MU mua hụt Coutinho

MU theo sát Sancho

MU là một trong những đội bóng theo sát đà tiến bộ của tài năng 18 tuổi người Anh - Jadon Sancho đang chơi rất lên chân tại Borussia Dortmund mùa này. Tuy nhiên, nếu muốn đưa Jadon Sancho trở lại xứ sương mù, MU sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, khoảng 90 triệu bảng thì mới có thể thuyết phục được Dortmund nhả người.

Sarri có nguy cơ mất việc

Chỉ sáu tháng sau khi ngồi lên ghế nóng tại Stamford Bridge, HLV Maurizio Sarri đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề tại CLB, khi các cầu thủ không tuân thủ chiến thuật "Sarri-ball" mà ông áp dụng cho đội bóng. Lần đầu tiên ở mùa giải này, người hâm mộ The Blues đã nổi điên phản ứng với màn trình diễn tệ hại của đội bóng. Nếu tình hình không được cải thiện, nguy cơ Maurizio Sarri bay ghế là rất cao.

MU vồ hụt mồi lớn

Daily Star và một số kênh truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU đã mua hụt Coutinho trước thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Coutinho là mục tiêu mà MU theo đuổi trong vài tuần gần đây, khi anh mất vị trí chính thức ở Barca. MU đã làm nhiều cách để thuyết phục Coutinho đồng ý trở lại nước Anh chơi bóng. Tuy nhiên, vào giờ chót Barca quyết không để Coutinho ra đi với bất kỳ giá nào, ít nhất là đến mùa Hè năm nay.

Văn Đức được hàng loạt CLB nước ngoài săn đón

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Phan Văn Đức đã nhận được 3 lời đề nghị chuyển nhượng bao gồm từ K.Leaggue (Hàn Quốc), J-League (Nhật Bản) và J-League 2, trong đó CLB thuộc J.League 2 (hạng 2 Nhật Bản) muốn kí hợp đồng với chân sút 21 tuổi này ngay lập tức nếu anh cùng SLNA gật đầu đồng ý. Nhưng việc chiêu mộ Phan Văn Đức vào thời điểm này không phải là điều dễ dàng khi anh vẫn còn hợp đồng đào tạo trẻ với SLNA.

TP.HCM chiêu mộ Tùng Quốc

CLB TP.HCM đã chính thức ký hợp đồng với hậu vệ trẻ Ngô Tùng Quốc, người từng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019. Hậu vệ từng chơi cho CLB XSKT Cần Thơ mùa giải trước đã ký hợp đồng có thời hạn ba năm với đội bóng TP.HCM.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.