Showbiz

Đẳng cấp “ông hoàng” của Châu Kiệt Luân, cái ghế cũng lập kỷ lục đắt đỏ

25/12/2021, 11:01

Châu Kiệt Luân gây chú ý khi sở hữu chiếc ghế thủ lĩnh có giá trị hàng chục tỷ đồng.

Là “Ông hoàng C-pop” nổi danh suốt hàng thập kỷ, Châu Kiệt Luân luôn khiến nhiều người trầm trồ về độ giàu có cùng khả năng kiếm tiền của mình.

Mới đây, nam ca sĩ gây chú ý với một món đồ nội thất đắt đỏ trong nhà. Cụ thể, anh chia sẻ một bức ảnh đang ngồi trên chiếc ghế da gỗ. Trong ảnh, Châu Kiệt Luân ăn mặc giản dị, phong cách ngồi thư giãn, khá thoải mái. Phía sau lưng là một tủ rượu sang trọng.

img

Chỉ chia sẻ hình ảnh thoải mái tại nhà, Châu Kiệt Luân cũng hé lộ nội thất đắt đỏ

Tuy nhiên, tâm điểm gây chú ý không phải là Châu Kiệt Luân mà là chiếc ghế mà anh đang ngồi. Theo trang 163, tên đầy đủ của chiếc ghế này là Ghế Thủ lĩnh.

Năm 2013, nó từng được bán với giá hơn 3,6 triệu NDT (gần 13 tỷ đồng), trở thành món đồ nội thất phong cách Scandinavia có giá cao nhất trong lịch sử và lập kỷ lục thế giới.

img

Chiếc ghế thủ lĩnh từng lập lỷ lục là món đồ nội thất đắt nhất thế giới vào năm 2013

Khi người dẫn chương trình nổi tiếng Kevin Tsai bình luận: "Tôi nghe nói chỉ có những vị vua đứng đầu mới có thể được ngồi trên chiếc ghế này”, Châu Kiệt Luân đã gợi ý: “Anh hãy đến nhà và cảm nhận nó nhé”, tiết lộ chiếc ghế là sở hữu của nam ca sĩ.

Không chỉ ngôi nhà của anh có nội thất đắt tiền, nam ca sĩ cũng từng gây “choáng” khi lái một chiếc xe thể thao trị giá hơn 15 triệu NDT (khoảng 54 tỷ đồng) đưa con gái đi học. Chiếc xe phiên bản giới hạn, chỉ có khoảng 10 người tại Trung Quốc có được.

img

Châu Kiệt Luân dùng siêu xe đưa con gái đi học

Nam ca sĩ cũng từng tiết lộ, khu nhà anh ở thậm chí không có hàng xóm bên cạnh. Đó là một căn dinh thự biệt lập mà chỉ có gia đình Châu Kiệt Luân sinh sống.

Châu Kiệt Luân, sinh năm 1979, là ngôi sao Đài Loan hạng A, sở hữu danh tiếng, sự nghiệp hàng đầu. Anh trở thành hiện tượng âm nhạc châu Á từ những năm 2000 và là ký ức thanh xuân của thế hệ 8X, 9X.

img

Châu Kiệt Luân cũng được gọi là "Ông hoàng nhạc pop Châu Á"

Năm 2010, nam ca sĩ từng có tên trong danh sách 100 Nhân vật sáng tạo toàn cầu của Fast Company, cùng với Lady GaGa và Jay-Z trở thành 3 ca sĩ trên bảng xếp hạng.

Từ năm 2015, Châu Kiệt Luân kết hôn với người người mẫu Côn Lăng, kém anh 14 tuổi. Đám cưới của anh gây “sốt” với độ hoành tráng và đắt đỏ. Cả hai tổ chức đám cưới xuyên suốt từ tháng 1 đến tháng 3 trải dài từ châu Âu, châu Á tới châu Úc.

img

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng từng có đám khiến gây choáng váng vì sự hoành tráng

img

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi

Riêng hôn lễ tại Anh Quốc hoành tráng nhất, được tổ chức tại giáo đường Selby Abbey. Giáo đường này đã hơn 1000 năm tuổi, một trong những lâu đài lâu đời của Anh Quốc. Sau đó, buổi tiệc cưới lại diễn ra lâu đài Castle Howard hơn 300 năm tuổi.

Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi đã có hai người con “đủ nếp, đủ tẻ”. Dù đã lập gia đình nhưng sức hút của Châu Kiệt Luân vẫn chưa thuyên giảm.

Theo Sohu, vào tháng 7/2021, nam ca sĩ được xướng tên là người kiếm được tiền nhiều nhất trong số những ngôi sao Hoa Ngữ, với hơn 330 triệu USD trong 4 năm. Số tiền đến chủ yếu từ các các buổi lưu diễn tại sân vân động, tiền tác quyền âm nhạc và các hợp đồng quảng cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.