Showbiz

Đạo diễn hé lộ kết phim "Gia đình mình vui bất thình lình" sau loạt bi kịch

14/08/2023, 16:13
image

Đạo diễn phim "Gia đình mình vui bất thình lình" khẳng định tình tiết cuối phim sẽ hấp dẫn, đáng xem, các nhân vật sớm tìm được hạnh phúc.

"Gia đình mình vui bất thình lình" hiện đã lên sóng đến tập tập 46. Ở chặng cuối, phim nhận nhiều bình luận trái chiều bởi các tình tiết bi kịch, lấy nước mắt.

Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều biến cố dường như khiến bộ phim bị phản tác dụng.

img

"Gia đình mình vui bất thình lình" những tập gần đây đều nhuốm màu nước mắt.

Sau mâu thuẫn đẫm nước mắt của Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân), tình tiết nhân vật Phương (Kiều Anh) 3 lần sảy thai và phải ly hôn với Công (Quang Sự) đã đẩy sự tức giận của khán giả lên đỉnh điểm.

Bên cạnh khán giả ủng hộ, một bộ phận khán giả liên tục để lại bình luận gay gắt trên các diễn đàn.

"Tâm lý của tôi xem phim vì để xả stress, nhưng xem các tập gần đây thì rơi vào trầm cảm vì bi kịch của các nhân vật"; "Chúng tôi cần những bộ phim ít bi thương vì làm việc vất vả chỉ muốn xem phim giải trí mà phim đang xây dựng tình tiết quá khắc nghiệt, thậm chí, nó còn hơn cả trong đời sống thực"; "Chính thức bỏ phim, hết chịu nổi nữa rồi"... là một số bình luận của khán giả.

Trong diễn biến mới nhất, đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh đã có chia sẻ về tình tiết phim trong chương trình VTV Kết nối.

Anh cho biết, bộ phim xoay quanh đề tài gia đình, mỗi cặp gia đình trong phim đều phải vượt qua những biến cố riêng.

"Cách họ vượt qua biến cố đầy bất ngờ nhưng cũng đáng yêu, thực tế và truyền cảm hứng cho khán giả", đạo diễn Ngọc Linh chia sẻ.

img

Mối quan hệ của đôi vợ chồng trẻ Danh và Trâm Anh vẫn rơi vào bế tắc.

Về cặp Công và Phương, nam đạo diễn cho biết hai nhân vật đang trải qua biến cố lớn nhất cuộc đời. Nhưng ở phía trước, họ sẽ gắn bó, trở nên đáng yêu hơn khi biết cách vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trong khi đó, vợ chồng Thành dễ dàng giải quyết mâu thuẫn nhờ tính cách lạc quan, vui vẻ.

Danh và Trâm Anh sống bằng cảm xúc, thiên về nội tâm nên sẽ mất thời gian để vượt qua biến cố. Tuy nhiên, Danh và Trâm Anh cũng là cặp vợ chồng tình cảm. Cả hai thể hiện sự gắn bó, thân mật ngay từ đầu phim.

"Biến cố cũng là bài học cho nhân vật, đồng thời truyền tải thông điệp đến khán giả. Khi gặp khó khăn, thứ chúng ta cần là thời gian và khoảng cách để nhìn nhận lại, cùng nhau vượt qua", nam đạo diễn khẳng định.

Không tiết lộ cụ thể về kết phim, nhưng đạo diễn Ngọc Linh khẳng định các nhân vật sớm tìm được hạnh phúc. Anh cũng trân trọng những phản hồi của khán giả và khẳng định tình tiết cuối phim sẽ hấp dẫn, đáng xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.