Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 43: Sức khoẻ của Phương có vấn đề

03/08/2023, 09:15
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 43 hé lộ cảnh bác sĩ chẩn đoán sức khoẻ thai nhi không tốt khiến Phương lo lắng cho đứa con.

Danh thừa nhận kém cỏi

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 43 lên sóng tối 3/8 hé lộ cảnh Thành (Doãn Quốc Đam) cùng Công (Quang Sự) tới nhà thuê của Danh (Thanh Sơn) để "mừng tân gia". 3 anh em bàn về chuyện tương lai. Thành ước sau này mỗi anh em đều có nhà riêng để được đi ăn tân gia nhà của nhau.

Chia sẻ về dự định tương lai, Danh nói sẽ ở tạm nhà thuê vài tháng, bao giờ mẹ vợ về sẽ tính tiếp. Thành cũng động viên Danh cố mua được cái nhà không vợ cười cho. Nghe đến đây, tâm trạng của Danh trùng xuống và thừa nhận bản thân kém cỏi.

img

Công và Thành đến động viên em trai sau khi Danh ở riêng

Phương gặp vấn đề khi đi khám thai

Cũng trong tập 43, Phương (Kiều Anh) vô tình đọc được nhật ký Công gửi cho con rất tình cảm và xúc động. Phương tưởng tượng ra hình ảnh chồng ngồi đọc thư cho con mà rơi nước mắt.

img

Công viết nhật ký cho con.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Phương đi khám thai nhưng dường như sức khoẻ của con không tốt. Bác sĩ nói với Phương: "Đây là hình ảnh của đợt khám vừa rồi, tim thai rất tốt. Nhưng em nhìn đi, đây là tim thai của thời điểm hiện tại”. Nghe đến đây, Phương lo sợ con chào đời sẽ không được khoẻ mạnh.

img

Phương lo lắng khi bác sĩ thông báo về cái thai trong bụng gặp vấn đề.

Liệu em bé trong bụng Phương có gì bất ổn? Danh và Trâm Anh có thể quay lại với nhau? Câu trả lời sẽ có trong tập 43 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.