Showbiz

Dương Mịch “kết duyên” phim mới với Trần Vỹ Đình, có dễ thành “bom tấn”?

10/11/2021, 11:18
image

Dương Mịch và Trần Vỹ Đình tái hợp trong bộ phim “Hộc Châu phu nhân”. Đây là lần đầu cặp diễn viên đình đám "nên duyên" trên màn ảnh.

“Hộc Châu phu nhân” là phim xoay quanh nữ chính Hải Thị (Dương Mịch đóng) và sư phụ của cô là Phương Chư (Trần Vỹ Đình đóng). Hải Thị được Phương Chư cưu mang, nhưng bắt buộc phải nữ cải nam trang.

Giữa cả hai xảy ra nhiều biến cố với những hiểu lầm. Về sau, Hải Thị trở thành cận vệ của vị vua Đế Húc. Anh phát hiện ra thân phận thật sự của cô và mở ra mối quan hệ tay ba.

img

Poster bộ phim "Hộc Châu phu nhân" với tạo hình nhân vật của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình

Kể từ khi được công bố, dự án này đã nhận được sự quan tâm. Bởi, phim là màn tái hợp của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình sau 6 năm kể từ bộ phim “Cổ kiếm kỳ đàm”.

Tuy nhiên trong “Cổ kiếm kỳ đàm”, Trần Vỹ Đình chỉ đóng vai thứ. Giờ đây, anh bước lên sánh đôi cùng Dương Mịch. Với màn tái hợp này, không ít người đặt kỳ vọng phim sẽ trở thành một “cú hit”.

Sina cũng phân tích các yếu tố cho thấy khả năng “Hộc Châu phu nhân” dễ đạt được thành công.

Trước hết, nam diễn viên từng đóng cặp với nhiều sao nữ đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát, Lưu Thi Thi… Hầu hết các tác phẩm của anh đều đạt được độ thành công nhất định.

Đây là lần đầu tiên Trần Vỹ Đình “nên duyên” cùng Dương Mịch trên màn ảnh. Cùng với khả năng nâng bạn diễn của Dương Mịch, cặp đôi được kỳ vọng có thể sẽ tạo thành một hiện tượng mới.

img

Tạo hình lãng tử của Trần Vỹ Đình

img

Dương Mịch đóng vai Hải Thị, phải nữ cải nam trang

Cùng đó, “Hộc Châu phu nhân” là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn nổi tiếng trên mạng Tiêu Như Sắt. Tác phẩm này có độ nổi tiếng và phổ biến khá cao trên mạng. Điều này được coi là lợi thế lớn cho đoàn phim, nhưng cũng sẽ là áp lực.

Ngoài ra, sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch tập trung phát triển đa dạng trong làng giải trí, từ đóng phim, quảng cáo, show giải trí, sự kiện... Dù không có bất cứ tác phẩm điện ảnh và truyền hình nhưng tên tuổi của nữ diễn viên luôn giữ được độ hot nhất định. Với lần trở lại này, ngay cái tên Dương Mịch đã là một “hit”.

Tuy nhiên, việc bộ phim có trở thành "bom tấn" hay không lại được đặt dấu chấm hỏi. Bởi ngoài Dương Mịch và Trần Vỹ Đình, dàn diễn viên phụ của phim không phải những cái tên nổi bật. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Từ Khai Sính, Trần Tiểu Vân, Hoàng Tuấn Tiệp...

img

Phim do công ty của Dương Mịch sản xuất - đơn vị sản xuất không được đánh giá cao về khâu làm phim

Cùng đó, đội ngũ sản xuất cũng được đánh giá là chỉ thuộc hàng trung bình. Phim do đạo diễn Kim Sa thực hiện và công ty Gia Hưng Media sản xuất.

Theo Sina, Gia Hưng Media nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong giới, nhưng không phải vì năng lực sản xuất phim mà bởi vì công ty có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang và Trương Bân Bân.

Ngoài ra, ê-kíp sản xuất từng tiết lộ kịch bản sẽ thay đổi nhiều so với tiểu thuyết gốc để giảm bớt sự bi thương. Điều đó dễ khiến những độc giả trung thành của bộ tiểu thuyết khó chịu.

Trailer phim "Hộc Châu phu nhân":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.