Showbiz

Vương Nhất Bác bị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ "gọi tên"

09/11/2021, 10:11

Qua góc nhìn của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, Vương Nhất Bác là gương mặt điển hình có nhan sắc "trời ban".

Sina đưa tin, một bác sĩ có kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề phẫu thuật thẩm mỹ mới đây đã nói về trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ trong làng giải trí.

Trong đó, dựa vào kinh nghiệm của mình, anh đã lấy ví dụ để bác bỏ việc dùng mắt thường để đánh giá về gương mặt của một người, trong đó có nói tới Vương Nhất Bác.

img

Hình ảnh so sánh nhan sắc của Vương Nhất Bác trong quá khứ và hiện tại

“Như Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, mọi người đều nghĩ họ phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng họ thực sự được sinh ra với sắc đẹp đó”, vị bác sĩ này nói.

Theo vị bác sĩ này, các tin đồn hai mỹ nam trên đã "dao kéo" gương mặt chỉ là giả. Anh cho rằng, sự khác biệt trong những bức ảnh mà nhiều người hay đưa ra so sánh quá khứ với hiện tại của hai diễn viên chủ yếu nhờ cách trang điểm.

Anh lấy thêm ví dụ về phía sao nữ, Chương Tử Di cũng là mỹ nhân không dao kéo nhưng trước và sau khi trang điểm là hai người hoàn toàn khác nhau. Đại Hoa đán này có nhan sắc thăng hạng nhờ lối trang điểm khéo léo.

img

Chương Tử Di cũng là mỹ nhân không dao kéo, nhan sắc trước và sau trang điểm khác biệt hoàn toàn

Kể từ khi nổi tiếng nhờ “Trần tình lệnh”, Vương Nhất Bác ngày càng phát triển sự nghiệp, trở thành gương mặt được săn đón trong làng giải trí Hoa Ngữ. Cũng vì thế, anh hay bị soi nhiều hơn về cả học vấn lẫn dung mạo.

Là một "tiểu thịt tươi" với nhan sắc nổi bật, những hình ảnh trong quá khứ của mỹ nam này liên tục bị “đào” lại để so sánh, tìm ra những điểm khác nhau.

img

Theo bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Vương Nhất Bác đẹp tự nhiên

img

Mỹ nam của "Trần tình lệnh" luôn dính nghi vấn "dao kéo", thu gọn cánh mũi

Mặc dù trong quá khứ, Vương Nhất Bác đã có sắc đẹp nổi bật nhưng tin đồn anh phẫu thuật thẩm mỹ vẫn được lan truyền. Nam diễn viên của "Trần tình lệnh" được cho là đã can thiệp "dao kéo" để thu gọn cánh mũi, nhằm thăng hạng cho nhan sắc của mình.

Điều này khiến không ít người luôn tin rằng, Vương Nhất Bác đã thực sự phẫu thuật thẩm mỹ. Dù vậy, phía nam diễn viên chưa bao giờ lên tiếng về các tin đồn này.

img

Nhan sắc của Vương Nhất Bác hiện tại

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.