Showbiz

Mỹ nhân Việt mang ốc, bắp xào đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

08/11/2021, 20:33
image

Trong clip thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên giới thiệu những món ăn bình dân của Việt Nam như bánh tráng trộn, ốc, bắp xào...

Sau clip giới thiệu du lịch Việt Nam gửi tới cuộc thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Nguyễn Thúc Thùy Tiên tiếp tục thực hiện clip giới thiệu ẩm thực Việt giới thiệu với bạn bè quốc tế. Đây là một trong những clip thuộc khuôn khổ các phần thi của cuộc thi.

img

Thùy Tiên giới thiệu về bắp xào Việt Nam

Thay vì chủ đề “Stop the war” (tạm dịch: Dừng chiến tranh) như mọi năm, đại diện Việt Nam năm nay làm 2 clip với chủ “Travel in a new way with Covid-19” (du lịch theo cách sống mới với Covid-19) và “Street Food” (ẩm thực đường phố).

Trong clip, Thùy Tiên mặc trang phục đơn giản, tôn dáng với quần short và áo croptop năng động. Cô cũng kết hợp với nón lá truyền thống của người Việt, luôn nở nụ cười tươi tắn. Người đẹp sinh năm 1998 sở hữu thân hình săn chắc với đôi chân dài thon gọn.

img

Dù giới thiệu ẩm thực đường phố, Thùy Tiên cũng không quên khoe vóc dáng của mình qua trang phục năng động

img

Cô mang tới những món ăn quen thuộc, bình dân của đường phố Sài Gòn

Cô tự tin giới thiệu bằng tiếng Anh về ẩm thực Việt Nam. Thùy Tiên cũng lồng ghép những món đặc sản đường phố như ốc, bánh tráng trộn, bắp xào, bánh da lợn… vào clip dự thi.

Sau 24 tiếng clip được đăng tải trên fanpage cuộc thi, đoạn video của đại diện Việt Nam đã thu hút hơn 25.000 lượt xem với hơn 2.000 bình luận thể hiện sự thích thú với ẩm thực Việt.

img

Thùy Tiên thoải mái thưởng thức các món sò, ốc...

img

Nụ cười rạng rỡ của đại diện Việt Nam

Ngoài sản xuất các clip dự thi, Thùy Tiên đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi đang tới gần. Người đẹp trau dồi các kỹ năng như tập catwalk, học makeup… với quyết tâm cho mục tiêu chinh phục vương miện quốc tế tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Tại cuộc thi năm nay, Thùy Tiên sẽ tranh tài cùng hơn 60 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau. Các hoạt động đồng hành và phần thi áo tắm sẽ diễn ra tại Phuket, Thái Lan. Các đêm thi Quốc phục, Bán kết và Chung kết sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.