Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình 48: Lộ lý do Công che giấu bệnh tình

18/08/2023, 10:17
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 48 hé lộ cảnh Trâm Anh và Danh làm lành, lộ lý do Công giấu chuyện ung thư...

Lộ lý do Công giấu chuyện ung thư

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 48 lên sóng tối 18/8 hé lộ cảnh sau những biến cố của gia đình, Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) đã làm lành. Trâm Anh cũng dọn về nhà chồng để bà Cúc yên lòng. Thấy hai em đã làm lành và Trâm Anh về, Hà (Lan Phương) rất vui bởi sau nhiều biến cố, đây là tin vui hiếm hoi.

img

Hà vui mừng vì biết Danh và Trâm Anh đã làm lành.

Ở một diễn biến khác, Thành (Doãn Quốc Đam) hỏi thăm sức khỏe của Công (Quang Sự) và dặn anh trai nếu trong người thấy có gì bất ổn thì phải báo để mọi người còn tính. Đáp lại sự quan tâm của em trai, Công chỉ lạnh lùng nói: "Tính gì? Tính tiền chạy chữa hay nơi tổ chức tang lễ?.

Công cũng tiết lộ lý do anh ghét chia sẻ về bệnh tình vì cho rằng mọi người đang thương hại mình.

img

Công chán nản khi chia sẻ về bệnh tình

Phương day dứt vì mang nỗi buồn về cho bố mẹ

Cũng trong tập 48 Gia đình mình vui bất thình lình, kể từ khi bỏ chồng về nhà mẹ đẻ, Phương (Kiều Anh) luôn cảm thấy day dứt vì mang nỗi buồn về cho bố mẹ. Phương nói với mẹ rằng cô sẽ sống những tháng ngày tiếp theo thật thanh thản nhưng nếu bố mẹ buồn thì cô sẽ rất đau lòng và có cảm giác như mình là đứa con bất hiếu.

img

Phương day dứt vì mang nỗi buồn về cho bố mẹ

Mẹ Phương động viên con gái: "Chỉ là bố mẹ xót con. Cứ nghĩ đến cảnh sau này về già con sẽ cô đơn, mẹ không chịu được đâu". Ngoài cửa, bố Phương cũng đau lòng khi nghe hết mọi chuyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.