Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình 46: Công "trả" Phương về bố mẹ đẻ

11/08/2023, 09:27
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 46 hé lộ cảnh Công bị bố mẹ Phương chỉ trích nặng nề, Danh chủ động làm lành với Trâm Anh.

Công bị bố mẹ Phương chỉ trích nặng nề

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 46 lên sóng tối 11/8 hé lộ cảnh ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đưa cho Phương (Kiều Anh) một khoản tiền để cô về quê xây dựng cuộc sống mới.

Phương từ chối nhưng ông Toại cố thuyết phục: "Đây là bố mẹ cho con mà, con phải nhận chứ. Con mà không cầm, bố mẹ sẽ buồn lắm đấy". Ông Toại cũng khuyên Phương, trong 10 năm làm dâu, nếu có nỗi buồn tủi gì thì cô hãy bỏ qua hết và mong cô có cuộc sống bình an, yên ổn.

img

Ông Toại đưa cho Phương một khoản tiền để cô về quê xây dựng cuộc sống mới.

Trong khi đó, Công (Quang Sự) đưa Phương về nhà bố mẹ đẻ của cô ở quê. Bố Phương (NSND Công Lý) vừa nhìn thấy Công đã mỉa mai, cảm ơn con rể mang con gái về.

Khi Công lên tiếng xin lỗi "vì thời gian qua đã sống không phải phép", bố Phương càng tức giận đáp trả "phải phép làm gì cho khổ ra, như con gái chúng tôi đây này".

Thấy bố mình tỏ vẻ khó chịu với Công, Phương lên tiếng giải thích rằng chuyện ly hôn là do cô chủ động. Bố Phương nhìn vào Công, nói lời trách móc: "Tôi biết. Phận đàn bà con gái không biết sinh nở thì chồng chê chồng chán là đúng rồi".

img

Công bị bố mẹ Phương chỉ trích nặng nề.

Danh và Trâm Anh làm lành

Ở một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) nói với Trâm Anh (Khả Ngân) rằng nhà đang có quá nhiều chuyện, nên nếu bố mẹ biết hôn nhân của Trâm Anh và Danh (Thanh Sơn) trục trặc sẽ không chịu nổi.

Hà khuyên em dâu nên suy nghĩ và nói chuyện với chồng, nếu chuyện gì có thể bỏ qua, nếu yêu thật lòng thì quay lại với nhau, đừng như Công (Quang Sự) và Phương. Nghe thấy Hà nói vậy, Danh đề nghị Trâm Anh đi cùng xe với mình.

img

Danh chủ động làm lành với Trâm Anh trong tập 46 phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Liệu sau khi Danh đã chủ động lên tiếng đề nghị "làm lành", Trâm Anh có đồng ý? Phương đối diện thế nào với bố mẹ đẻ ở quê? Câu trả lời sẽ có trong tập 46 "Gia đình mình vui bất thình lình" lên sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.