Âm nhạc

Giá vé biểu diễn của Le Sserafim đắt ngang BTS, khán giả phẫn nộ

04/07/2023, 15:56

Công ty Hybe vừa công bố giá vé buổi hòa nhạc của nhóm nhạc nữ Le Sserafim đã ngay lập tức gây tranh cãi.

Koreaboo thông tin, nhóm nhạc nữ Le Sserafim sẽ tổ chức chuyến lưu diễn mang tên “2023 Le Sserafim Tour Flame Rises”. Đây là chuyến lưu diễn đầu iên của nhóm nhạc này. Tới nay, chưa có bất cứ gì thêm thông tin về nội dung của buổi lưu diễn.

img

Nhóm nhạc nữ Le Sserafim

Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 12/8 và tiếp tục đến các thành phố như Nagoya, Tokyo, Osaka (Nhật Bản), Hồng Kông, Jakarta và Bangkok.

Mới đây, công ty quản lý Hybe đã công bố giá vé của chuyến lưu diễn. Theo thông báo, giá vé buổi diễn tại Seoul khoảng 154.000 KRW (khoảng 117 USD), và giá vé VIP khoảng 198.000 KRW (khoảng 150 USD).

Ngày khi công bố, mức giá vé này đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng, độ nổi tiếng của Le Sserafim chưa cao đến mức giá vé đắt như vậy. Thậm chí, giá vé này còn đắt ngang với nhiều buổi diễn của BTS: “Mức giá vé điên rồ thật. Làm sao mà vé lại đắt như BTS vậy?”, “Chắc họ tổ chức biểu diễn xiếc với gấu trúc. Nếu không, sao vé lại đắt như thế?”, “Nhóm nhạc có kỹ năng hát live để “cháy vé” một buổi hòa nhạc không?”, “Tôi định đi nhưng giờ thì không”...

img

Mức giá vé buổi hòa nhạc của nhóm bị chê đắt ngang giá vé biểu diễn của BTS

Le Sserafim là nhóm nhạc nữ được thành lập và quản lý bởi Source Music, một công ty con của Hybe – công ty quản lý của BTS. Nhóm chính thức ra mắt vào năm 2022, gồm 5 thành viên: Sakura, Kim Chae won, Huh Yun Jin, Kazuha và Hong Eun Chae.

Mới ra mắt khoảng 1 năm, Le Sserafim đã nhanh chóng gây được sự chú ý, một phần vì đây là nhóm nhạc nữ đàn em “cùng nhà” đầu tiên của BTS. Nhóm cũng tạo được những tiếng vang nhất định với các sản phẩm âm nhạc được ra mắt, như hai mini album “Fearless” và “Antifragile”.

Thậm chí, tuy có tuổi đời còn trẻ, song nhóm nhạc nữ này đã có kỷ lục riêng. Tháng 5 vừa qua, nhóm phát hành phiên bản vật lí của album đầy đủ đầu tiên mang tên “Unforgiven”.

Theo bảng xếp hạng Hanteo Chart, chỉ trong ngày đầu tiên, album đã bán được tổng cộng là 1.024.034 bản, lập kỉ lục về doanh số ngày đầu tiên cao nhất của bất kì nghệ sĩ nữ nào trong lịch sử bảng xếp hạng.

img

Le Sserafim từng vượt mặt đàn chị BlackPink về số lượng bán album trong ngày đầu tiên phát hành

Trước đó, kỷ lục thuộc về album "Born Pink" của nhóm nhạc Blackpink với 1.011.266 bản bán ra trong ngày đầu tiên.

Nếu xét với cả nhóm nghệ sĩ nam, Le Sserafim cũng là nhóm nhạc có doanh số bán album trong ngày đầu tiên cao thứ 5, chỉ kém Seventeen, BTS, TXT và Stray Kids.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.