Âm nhạc

Chính thức: Danh sách 13 bài hát BlackPink được cấp phép biểu diễn ở Hà Nội

04/07/2023, 11:26

Nội dung chương trình biểu diễn nghệ thuật của BlackPink tại SVĐ Mỹ Đình được Sở VH,TT Hà Nội cấp phép gồm 13 bài hát.

Trong diễn biến mới nhất, Sở Văn hóa, Thể thao (VH,TT) Hà Nội đã có văn bản chấp thuận cho nhóm nhạc BlackPink biểu diễn tại Hà Nội theo hồ sơ đề nghị của Công ty TNHH Âm nhạc IME (trụ sở chính tại TP.HCM).

img

Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội chính thức cấp phép cho nhóm Blackpink diễn ở Hà Nội ngày 29 và 30/7

Theo đó, chương trình biểu diễn nghệ thuật có tên là Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BlackPink 2023 (BlackPink World Tour 2023). Thời gian tổ chức vào ngày 29 và 30/7 tại sân vận động (SVĐ) quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Nội dung chương trình biểu diễn nghệ thuật theo danh sách được Sở VH,TT Hà Nội cấp phép gồm 13 bài hát: DDU-DU DDU-DU, Shut Down, Typa Girl, Pretty Savage, Stay, Playing with fire, Whistle, As if it your last, Lovesick girl, Don’t Know What To Do, Forever Yong, Kiss and Make Up, Ice Cream.

Sở cũng yêu cầu đơn vị tổ chức sự kiện đảm bảo các yêu cầu về an ninh trật tự, các quy định của pháp luật về quảng cáo, về quyền tác giả và quyền liên quan, phòng chống cháy nổ… để đảm bảo 2 đêm diễn được diễn ra an toàn, chuyên nghiệp.

Trước đó, ngày 27/6, ông Đỗ Đình Hồng - Giám đốc Sở VH,TT Hà Nội cho biết đã nhận đầy đủ hồ sơ qua bộ phận một cửa, kiểm tra các thủ tục hành chính đều đã đầy đủ, hợp lệ.

Sở cấp phép cho chương trình và yêu cầu đơn vị tổ chức chấp hành đúng quy định của Chính phủ về hoạt động biểu diễn và các quy định của pháp luật về quảng cáo; về quyền tác giả và quyền liên quan; thực hiện đúng nội dung chương trình biểu diễn tại danh mục...

Lãnh đạo Sở VH,TT Hà Nội cho biết đơn vị rất hoan nghênh nhóm nhạc BLACKPINK đến biểu diễn tại Việt Nam trong thời gian tới.

"Mời được BlackPink tới Việt Nam biểu diễn không phải đơn giản. Chúng tôi rất hoan nghênh và mong muốn BlackPink biểu diễn ở Hà Nội và TP.HCM", ông Đỗ Đình Hồng nói và nhấn mạnh đây là cơ hội để thu hút khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.