Showbiz

Hé lộ tình trạng hiện tại của Đặng Luân sau khi bị "phong sát" hoàn toàn

19/03/2022, 17:22

Đặng Luân hiện đã về Bắc Kinh để tụ họp với gia đình sau khi bị "phong sát" vì bê bối trốn thuế.

Đặng Luân trở thành ngôi sao của làng giải trí Hoa Ngữ tiếp theo đánh mất sự nghiệp vì bê bối trốn thuế. Theo truyền thông Hoa Ngữ, anh đã phải nộp phạt khoảng 16 triệu USD (hơn 379 tỷ đồng) cho Cục thuế Thượng Hải để tránh bị truy tố hình sự.

Theo Sina, nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" đang chịu tổn thất kinh tế lớn. Dù đã đưa ra lời xin lỗi nhưng chỉ trong ba tiếng rưỡi kể từ khi bê bối nổ ra, các nền tảng xã hội của anh đều bị “xóa sổ”.

img

Diễn viên Đặng Luân

Nam diễn viên bị “phong sát” hoàn toàn, bị cấm sóng, xóa hình ảnh và thông tin khỏi nhiều dự án phim từng tham gia như "Hương mật tựa khói sương", "Nghìn lẻ một đêm", "Bởi vì được gặp em", "Người bạn thật sự của tôi"...

Các chương trình tạp kỹ có nam diễn viên tham gia cũng tạm thời điều chỉnh nội dung phát sóng. Chỉ trong một ngày, 21 thương hiệu hợp tác cùng Đặng Luân tuyên bố chấm dứt hợp đồng.

Vì ảnh hưởng từ bê bối, anh còn có nguy cơ đối mặt với khoản tiền đền bù thiệt hại cho đối tác lên tới hơn 300 triệu nhân dân tệ (hơn nghìn tỷ đồng).

img

Anh bị hàng loạt nhãn hàng hủy hợp đồng quảng cáo

Sohu đưa tin, tin tức về Đặng Luân vừa được người anh họ của anh hé lộ. Cụ thể, sau khi tài khoản của Đặng Luân bị cấm, rất nhiều người hâm mộ đã đổ vào tài khoản của anh họ anh để nhắn tin hỏi thăm.

Người này sau đó thông tin: “Chúng tôi đều rất ổn. Gia đình chúng tôi đều đang ở bên cạnh em ấy. Cảm ơn mọi người”.

img

Nam diễn viên về Bắc Kinh để ở bên gia đình khi việc trốn thuế bị phanh phui

img

Nam diễn viên được bố đến đón về trước đó

Qua đó cho thấy, Đặng Luân đã trở về Bắc Kinh để ở bên cạnh gia đình khi sự nghiệp gây dựng nhiều năm đã hoàn toàn tiêu tan.

Trước đó, sau khi việc trốn thuế bị phanh phui, truyền thông đã chụp được hình Đặng Luân tay xách nách mang đồ đạc trở về Bắc Kinh. Anh được bố đích thân đến đón về.

Được biết, Đặng Luân có một phim điện ảnh "Tình nhã tập: Lang dạ khúc", 3 phim truyền hình là "Dạ lữ nhân", "Mùa tốt nghiệp", "Đỗ Tề Hoa cô nương" chưa lên sóng. Vì bê bối của nam diễn viên, các tác phẩm này đang có khả năng bị “đắp chiếu”.

Đặng Luân sinh năm 1992, nổi tiếng với nhiều tác phẩm như "Bởi vì được gặp em", "Hương mật tựa khói sương", "Nghìn lẻ một đêm"... Trước khi bê bối trốn thuế xảy ra, anh được xếp vào những "ngôi sao lưu lượng" sáng giá của làng giải trí Hoa Ngữ hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.