Showbiz

Hiền Hồ bị hủy show, tẩy chay diện rộng, nhãn hàng phản ứng ra sao?

23/03/2022, 16:39
image

Trước khi scandal nổ ra, Hiền Hồ cũng là gương mặt được các đơn vị doanh nghiệp ưu ái mời đóng quảng cáo, MV nhãn hàng.

Hiền Hồ đang là cái tên được nhắc đến trong dư luận suốt nhiều ngày qua. Trong diễn biến mới nhất, một đơn vị tổ chức biểu diễn tại Đà Lạt vừa có động thái thay thế nữ ca sĩ bằng một người khác.

Ngoài ra, poster quảng bá có sự xuất hiện của cô cũng đã được gỡ khỏi fanpage.

img

Hiền Hồ bị hủy show diễn với Vũ, dự định diễn ra tối 11/4 tại Đà Lạt

Bầu show xác nhận sự việc với truyền thông về việc xóa tên Hiền Hồ khỏi đêm diễn. Trước thắc mắc sự việc có liên quan đến scandal tình ái gần đây của nữ ca sĩ? người này từ chối đưa ra phản hồi.

Trước khi scandal nổ ra, Hiền Hồ cũng là gương mặt được các đơn vị doanh nghiệp ưu ái mời đóng quảng cáo, MV nhãn hàng như Pepsico, ngân hàng VIB.

Tuy nhiên, theo ghi nhận, các đơn vị này hiện vẫn giữ hình ảnh và các video quảng cáo có sự tham gia của Hiền Hồ.

img

Hiền Hồ từng góp mặt trong quảng cáo của 7up (thuộc Pepsico) cùng diễn viên Trấn Thành

Báo Giao thông đã liên hệ với Pepsico - một trong các nhãn hàng từng hợp tác với Hiền Hồ, song, đơn vị này không đưa ra bất cứ phản hồi gì.

Một chuyên gia truyền thông tiết lộ, theo tìm hiểu, Hiền Hồ không phải là gương mặt đại diện của các thương hiệu này.

"Thực tế, đây chỉ là một chiến dịch hợp tác truyền thông đôi bên cùng có lợi, kéo dài trong một thời điểm nhất định. Sau khi kết thúc chiến dịch, hai bên gần như không còn liên quan đến nhau nữa.

Đó còn chưa kể, ồn ào của Hiền Hồ mới chỉ dừng lại ở những đồn đoán, chưa có sự xác nhận của cơ quan chức năng hay đơn vị có thẩm quyền. Nên thông thường các thương hiệu chưa có hành động trong thời điểm này", vị chuyên gia nhận định.

img

Hiền Hồ đang đối mặt với làn sóng tẩy chay của dư luận

Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 1997 còn đối mặt với làn sóng tẩy chay diện rộng trên mạng xã hội. Hàng chục group antifan Hiền Hồ được thành lập, với group đông nhất lên đến hơn 37.000 thành viên.

Những thành viên trong hội nhóm này thể hiện thái độ chỉ trích. Thậm chí, hàng nghìn antifan đang kêu gọi tẩy chay, không muốn Hiền Hồ tiếp tục hoạt động trong showbiz vì bê bối đời tư.

Vụ tai tiếng của Hiền Hồ bắt đầu nổ ra trên mạng xã hội từ ngày 19/3 sau khi những hình ảnh thân mật của Hiền Hồ và một người đàn ông doanh nhân U60 được chia sẻ rầm rộ. Giữa ồn ào, Hiền Hồ và quản lý giữ im lặng, đồng loạt đóng trang cá nhân và fanpage.

img

Ông Hồ Nhân thừa nhận là "anh em họ" với Hiền Hồ

Người đàn ông trong những bức hình được xác nhận là CEO Hồ Nhân của Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Ngay sau đó, ông Hồ Nhân đã lên tiếng khẳng định với Zing rằng hai người là "anh em họ của nhau" nhưng "coi nhau như anh em ruột trong nhà".

Ngoài ra, ông Hồ Nhân cũng tuyên bố rằng: "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.