AFF Cup 2020

HLV Singapore muốn làm điều ông Park không làm được trước Indonesia

21/12/2021, 18:24

HLV Tatsuma Yoshida cho biết đã tìm ra cách để hóa giải lối chơi phòng ngự số đông của đội tuyển Indonesia tại bán kết AFF Cup 2020.

“Tôi đã xem cách Indonesia đá với Việt Nam. Gần như họ chỉ phòng ngự trước tuyển Việt Nam và sẵn sàng đá rắn, không ngại va chạm”, HLV Yoshida mở đầu buổi họp báo trước trận bán kết AFF Cup 2020 giữa Indonesia và Singapore.

img

HLV Yoshida tuyên bố cứng trước trận gặp Indonesia

Dù Indonesia đã xuất sắc vượt qua tuyển Việt Nam để giành ngôi nhất bảng B nhưng HLV của Singapore vẫn tỏ ra rất tự tin khi đối đầu với đội bóng này tại bán kết.

“Tôi đã tìm hiểu rất chi tiết lối chơi và cũng đã có cách để khắc chế họ. Họ phòng ngự chặt và tìm cơ hội ở những tình huống phản công. Hãy chờ trận đấu vào ngày mai xem Singapore sẽ hóa giải họ như thế nào”, HLV Yoshida tuyên bố.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đánh giá các học trò của mình có lối chơi rất sáng tạo và hoàn toàn đủ khả năng để xuyên phá hàng phòng ngự chơi chặt chẽ của đội bóng xứ vạn đảo.

“Cách chơi khéo léo sẽ giúp chúng tôi xuyên phá hàng phòng ngự dày đặc của Indonesia. Đây là cách mà Singapore tạo ra sự khác biệt”, HLV đội tuyển Singapore nói.

Trong khi đó, HLV Shin Tea-yong bên phía Indonesia lại tỏ ra khá thận trong khi nhận xét về đối thủ của mình.

“Singapore là đội chủ nhà nên họ có nhiều lợi thế. Tôi sẽ yêu cầu các học trò của mình chơi kiểm soát. Indonesia sẽ chiến đầu cho từng trận đấu một”, ông Shin chia sẻ.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng giải thích cho lối chơi quyết liệt của đội nhà: “Có lẽ nhiều người chê cách đá của Indonesia. Nhưng hãy nhớ rằng họ đang chiến đấu vì đội tuyển của mình”.

Theo lịch, trận bán kết lượt đi giữa Singapore và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 22/12. Sau đó 3 ngày là trận lượt về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.