Showbiz

Hồ Ngọc Hà xin lỗi sau vụ bị mất trộm: "Tôi đang dần hồi phục lại"

14/10/2022, 10:59
image

"10 ngày qua là thử thách lớn với tôi, từ sức khỏe đến tinh thần", Hà Hồ lần đầu chia sẻ sau khi hủy show do biệt thự của cô bị trộm đột nhập.

Hôm 8/10, người thân của Hồ Ngọc Hà báo công an vụ bị trộm đột nhập vào biệt thự, lấy đi tiền, vàng trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng phải hủy show ở Mỹ vì lý do sức khỏe. Điều đó khiến người hâm mộ giọng ca "Cả một trời thương nhớ" không khỏi lo lắng.

img

Hồ Ngọc Hà trong livestream

Trong livestream mới đây, Hồ Ngọc Hà nói rằng, lý do cô buộc phải hủy show tại Mỹ là vì bị sốt, viêm phế quản nặng.

"Cho phép tôi được gửi lời xin lỗi những khán giả tại Mỹ vì đã không có những buổi diễn thành công và được diễn ra như dự định. Hy vọng các khán giả sẽ thấu hiểu", Hồ Ngọc Hà gửi lời xin lỗi.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn những lời hỏi thăm từ người hâm mộ, đồng thời chia sẻ cô vừa trải qua thời gian khó khăn.

Cô tâm sự: "Đặc biệt là gia đình của tôi gặp một số chuyện không được vui và cũng đang được phía bên công an hỗ trợ. Tôi hy vọng việc nào ra việc đó, sẽ giải quyết được trong thời gian sớm nhất.

10 ngày qua là thử thách lớn với tôi, từ sức khỏe đến tinh thần. Nhưng mọi thứ cũng qua, và tôi đang dần hồi phục lại để chuẩn bị cho những lịch trình sắp tới tại Việt Nam".

img

Hồ Ngọc Hà không có mặt tại Việt Nam ở thời điểm căn biệt thự bị trộm đột nhập. Cô sang Mỹ lưu diễn từ đầu tháng 10.

Dù gặp vấn đề về sức khỏe, gia đình song Hồ Ngọc Hà vẫn nỗ lực vượt qua để tiếp tục dành sự quan tâm của mình cho những dự án âm nhạc cá nhân.

"Hy vọng tôi sẽ quay trở lại với năng lượng như cũ và các bạn sẽ luôn theo dõi thông tin của tôi", bà mẹ ba con trấn an người hâm mộ.

Ngày 8/10, người thân của Hồ Ngọc Hà phát hiện căn biệt thự của nữ ca sĩ ở đường Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức có dấu hiệu nghi bị đột nhập.

Sau đó, mọi người kiểm tra, phát hiện mất nhiều tài sản nên trình báo công an. Qua kiểm tra, người nhà phát hiện bị mất 20 lượng vàng, 100.000 USD, nhiều trang sức. Vụ trộm xảy ra ngay vào thời điểm vợ chồng nữ ca sĩ và các con ở nước ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.