Điện ảnh

Lan Ngọc hé lộ về cảnh nóng "bỏng mắt" trong phim 18+ với Xuân Tiền

13/10/2022, 19:10
image

Không chỉ hóa trang với tạo hình xấu xí, Lan Ngọc còn chấp nhận "cởi sạch 100%" để đóng cảnh nóng cùng Lê Xuân Tiền trong "Cô gái từ quá khứ".

Bộ phim "Cô gái từ quá khứ" gắn mác 18+ của đạo diễn Bảo Nhân - Namcito đã chính thức ra rạp từ ngày 13/10.

Trong phim, nhiều khán giả khá bất ngờ với những phân cảnh táo bạo của Ninh Dương Lan Ngọc bởi trước nay, cô được biết đến với hình tượng "ngọc nữ", thường xuất hiện với hình ảnh sang trọng, kiêu kỳ trong các vai diễn.

img

Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền có cảnh nóng táo bạo trong "Cô gái từ quá khứ"

Không chỉ hóa trang với tạo hình xấu xí, Lan Ngọc còn chấp nhận khỏa thân để đóng cảnh nóng. "Ngọc nữ màn ảnh" cho biết đây là lần đầu tiên cô "cởi sạch 100%" sau 12 năm làm nghề.

Tại buổi công chiếu, Ninh Dương Lan Ngọc thổ lộ: "Thời điểm quay "cảnh nóng", thời tiết lại rất lạnh vì đã 4 giờ sáng. Ai cũng mệt nên chúng tôi cố gắng để hoàn thành mượt mà, kết thúc buổi quay.

Cả đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cũng rất tâm lý vì trong cảnh đó chỉ có đạo diễn, 2 diễn viên và 1 quay phim để bảo mật cho cảnh phim này, tạo tâm lý thoải mái cho chúng tôi. Vì thế, chúng tôi có bao nhiêu "chơi" bấy nhiêu để hoàn thành tốt nhất phân cảnh đó".

Khi được hỏi về cảnh nóng trong phim với Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền tiết lộ: “Đây là phim thứ 3 mà tôi và Lan Ngọc làm việc với nhau, độ ăn ý, hiểu nhau cũng đã ở một mức rất cao, nhất là những cảnh lãng mạn.

Nếu càng không thoải mái thì càng tốn nhiều cảnh để quay lại, vậy nên chúng tôi quyết định “chơi tới” luôn, cháy hết mình trong cảnh quay nên cố gắng, và rất may mắn là đã “ăn hên” để một phát ăn ngay”.

Lan Ngọc cũng nói thêm về cảnh nóng táo bạo. Cô cho biết may mắn diễn với Lê Xuân tiền ở các vai trước đó nên không gặp quá nhiều khó khăn.

img

Một cảnh trong phim

Trong buổi công chiếu, Ninh Dương Lan Ngọc đã không thể giấu được cảm xúc của mình và bật khóc nức nở. Nữ diễn viên thừa nhận, trong suốt quá trình ghi hình "Cô gái từ quá khứ", cô cảm thấy vô cùng áp lực.

Hoàng Quyên là một nhân vật rất nặng về tâm lý, khác hẳn với những dạng vai cô đã đóng trong thời gian gần đây. Vì vậy cô rất trăn trở khi xây dựng tâm lý cho nhân vật của mình.

"Đã có những lúc tôi cảm thấy chông chênh với chính bản thân trong sự nghiệp diễn xuất. Ở thời điểm hiện tại sau 12 năm theo nghề diễn, tôi tự hào vì nhân vật Hoàng Quyên trong bộ phim vì đã làm sống lại ngọn lửa nghề của mình, khiến tôi cảm nhận rõ ràng nó đang sôi sùng sục, làm tôi phải sung sướng, phải vỡ oà cảm xúc, phải hạnh phúc”, nữ diễn viên bộc bạch.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô đã mất 4 tháng trước khi quay phim để tìm hiểu về nhân vật và nuôi dưỡng tâm lý, cảm xúc. Thậm chí, "ngọc nữ" không còn đùa giỡn với mọi người sau mỗi cảnh quay, mà chọn một góc riêng để yên tĩnh và giữ được mạch tâm lý của mình.

"Nhân vật này vô cùng nặng với tôi. Nó ám ảnh đến cuộc sống đời thường và cũng khiến tôi mất một thời gian để thoát vai", nữ diễn viên cho biết.

img

Tạo hình trong quá khứ của nhân vật Hoàng Quyên do Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhiệm

Cô gái từ quá khứ là dự án phim điện ảnh mở màn cho "Vũ trụ điện ảnh Mỹ nhân" của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito, sau thành công của "Vũ trụ Gái già" với 4 phần phim cùng doanh thu hàng trăm tỷ đồng.

Phim có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân, Phương Lan, Thoại Tiên, Thùy Anh cùng nhiều khách mời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.