Showbiz

Hoa hậu Đại dương 2017 hé lộ chuyện tình chia tay vì không chịu cưới

10/07/2023, 18:04

Lê Âu Ngân Anh và chồng là Phan Tô Ny có cuộc sống hôn nhân còn nhiều bất đồng, song cả hai cùng nhau chia sẻ, tự thay đổi bản thân.

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh và chồng là BTV Phan Tô Ny mới đây đã hé lộ chuyện tình hợp – tan và cuộc sống hôn nhân nhiều đối lập trong chương trình “Vợ chồng son”.

Cặp đôi kết hôn vào cuối năm 2022 nhưng hành trình yêu đương của cả hai lại không mấy “màu hồng”. Theo Ngân Anh, cô và Tô Ny từng chia tay rồi quay lại chính thức ở bên nhau.

img

Lê Âu Ngân Anh và chồng là BTV Phan Tô Ny.

Cặp đôi quen nhau khi Tô Ny là giảng viên của học viện MC mà Ngân Anh theo học. Khóa học có 23 buổi nhưng Tô Ny chỉ tham gia đứng lớp 2 buổi và đó đều là hai ngày đặc biệt.

Ngân Anh nhớ lại, đó là ngày 31/12 và 14/2. Những ngày này, hầu hết mọi người đều muốn dành thời gian cho gia đình và người đặc biệt, song Tô Ny vẫn đi dạy và cô vẫn đi học. Sau buổi học ngày 14/2, cả hai trao đổi số điện thoại để tiện trong việc trao đổi chuyên môn khi cần. Sau khi trở về, Tô Ny đã chủ động nhắn tin cho hoa hậu và bày tỏ mong muốn nói chuyện với cô nhiều hơn.

Trong ấn tượng của BTV Phan Tô Ny, Ngân Anh là người có giọng nói hay và thiện cảm, đặc biệt là ăn mặc kín đáo. Điều đó khiến anh lập tức có cảm tình với cô ngay lần đầu gặp mặt.

Trong khi đó, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 lại ấn tượng với người thầy có giọng nói ấm áp, nghiêm túc và nhẹ nhàng. “Anh ấy đặc biệt hơn những người tôi từng gặp”, người đẹp khẳng định.

img

Cặp đôi từng chia tay vì Ngân Anh chưa muốn kết hôn.

Cặp đôi cuối cùng đã có cuộc hẹn ăn trưa sau một thời gian nhắn tin qua lại. Trong buổi hẹn đầu tiên, nam MC phát hiện cả hai có chung sở thích về đồ ăn. Từ đó, mối quan hệ của họ có thêm bước phát triển.

2 năm quen biết của cặp đôi cũng là thời điểm dịch Covid-19 hoành hành. Dù chưa chính thức hẹn hò nhưng Ngân Anh thường nấu ăn và gửi đồ ăn cho Tô Ny. Tuy nhiên, sau khoảng 3-4 bữa, BTV Tô Ny quyết định dừng liên lạc với hoa hậu vì cảm thấy bản thân đang làm phiền cô. Sau khoảng nửa năm, anh mới liên lạc lại và bày tỏ mong muốn gặp cô. Lúc này, cả hai mới chính thức cùng nhau hẹn hò, xem phim.

Thế nhưng sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi lại quyết định chia tay bởi những bất đồng trong quan điểm về hôn nhân. Trong khi Tô Ny mong muốn lập gia đình thì Hoa hậu Đại dương 2017 lại chưa muốn tiến tới hôn nhân.

“Anh Tô Ny là kiểu người khi đã xác định mối quan hệ với ai là cam kết lâu dài với người đó. Quen nhau khoảng 1-2 tháng, anh đã đặt vấn đề kết hôn nhưng bản thân tôi cảm thấy cả hai chưa hòa hợp. Tôi cũng còn muốn đặt nhiều mục tiêu trong cuộc sống”, người đẹp chia sẻ.

Để thuyết phục cô, Tô Ny thể hiện sự rõ ràng của mình. Anh khẳng định, mình muốn lập gia đình và nếu đối phương chưa có ý định, cả hai sẽ dừng lại để không làm lãng phí thời gian của nhau.

Thế nhưng, chia tay khoảng 6 tháng, cảm thấy bản thân còn quan tâm tới đối phương, cặp đôi đã quyết định hàn gắn.

Trong mắt Ngân Anh, chồng là người có tư duy trưởng thành hơn cô. “Anh là người nguyên tắc trong cuộc sống, luôn đi ngủ vào lúc 22h và sáng dậy sớm. Tôi không phải người như vậy, luôn ngủ trễ và dậy muộn”, hoa hậu tiết lộ.

Dù rất muốn vợ cùng dậy sớm tập thể dục, cùng ăn sáng và uống cafe cùng nhau nhưng BTV Tô Ny cho biết, anh không bao giờ ép vợ làm bất cứ điều gì. Bản thân anh sẵn sàng thay đổi vì để hòa hợp với bà xã. Thế nhưng đến nay, cả hai vẫn còn nhiều điều đối lập mà chưa thể hoàn toàn hòa hợp cùng nhau.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 ở Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, sau đó thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 và giành vị trí á hậu 4. Người đẹp đã tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị sự kiện quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Cô hiện là giảng viên tại Đại học Hoa Sen.

Phan Tô Ny sinh năm 1990, hiện là biên tập viên truyền hình và giám đốc một công ty truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.