Showbiz

Hòa Minzy hát quan họ, giao lưu với Sư đoàn 325

15/04/2022, 10:30
image

Là ca sĩ gốc Bắc Ninh, Hòa Minzy cũng thể hiện một làn điệu dân ca quan họ khiến nhiều chiến sĩ cùng "đung đưa".

Sao nhập ngũ 2022 vừa tung trailer tập 7 hé lộ phân cảnh trong giờ sinh hoạt chung của các nhân vật trải nghiệm năm nay, cùng các chiến sĩ ở Sư đoàn 325. Tại đó, các chiến sĩ học bài hát truyền thống của đơn vị. Đây cũng là hoạt động không thể thiếu của các tân binh.

img

Hòa Minzy lần hiếm hoi thể hiện khả năng hát dân ca quan họ Bắc Ninh

Trong giờ học này, các nghệ sĩ có những giây phút được sống trong giai điệu hào hùng của ca khúc "Quân đoàn 2 Bản trường ca chiến thắng anh hùng". Các nghệ sĩ cũng học tập, cũng như giao lưu văn nghệ.

Là người con của Bắc Ninh, Hòa Minzy được yêu cầu thể hiện một làn điệu quan họ. Nữ ca sĩ đã tự tin thể hiện một đoạn dân ca quan họ Bắc Ninh cho các chiến sĩ nghe.

Cô đã hát một đoạn ca khúc "Ngồi tựa song đào". Cách luyến láy với giọng hát ngọt ngào, khiến các chiến sĩ bên dưới cùng lắc lư, đung đưa theo điệu nhạc.

img

Hòa Minzy trong chương trình "Sao nhập ngũ 2022"

Trong showbiz Việt, Hòa Minzy sở hữu giọng hát trong trẻo. Tuy không phải ca sĩ được đánh giá có giọng ca xuất sắc, nhưng cô nhiều lần cho thấy những tài lẻ của mình. Không chỉ hát nhạc trẻ, nữ ca sĩ còn có khả năng hát nhiều thể loại âm nhạc khác như rap, hát ca trù, cải lương...

Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi Hòa Minzy thể hiện giọng hát dân ca quan họ. Tuy là ca sĩ gốc Bắc Ninh và luôn thể hiện sự tự hào, yêu quê hương của mình, nhưng cô ít khi hát quan họ - loại hình nghệ thuật âm nhạc đặc trưng của xứ Kinh Bắc.

Nữ ca sĩ chỉ thi thoảng cover dân ca quan họ trong hậu trường một số chương trình, nhưng hiếm khi trình diễn hay thể hiện trên sóng truyền hình.

Trong một số show diễn âm nhạc trước đây, thi thoảng, cô chỉ thể hiện ca khúc "Làng quan họ quê tôi". Cũng chính ca khúc này từng một phần giúp Hòa Minzy chiến thắng ở cuộc thi "Học viện ngôi sao" mùa thứ nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.