Showbiz

Hòa Minzy thông cảm khi Puka bị chỉ trích ý thức kém ở Sao nhập ngũ

29/03/2022, 11:33
image

Hòa Minzy cho rằng ngày đầu vào môi trường quân đội, các đồng chí mới dễ loay hoay vì những người cũ không có thời gian hướng dẫn.

Trong tập 4 của Sao nhập ngũ vừa qua, Puka trở thành tâm điểm chú ý khi cô bị Đại đội trưởng phê bình là ý thức kém do tập trung muộn, lại đôi co. Thậm chí, khi bị chất vấn, nữ diễn viên còn đáp: “Đó là những lý do của tôi, những lý do thật, còn tin hay không thì tùy".

Phát ngôn này khiến nữ diễn viên bị hứng nhiều “gạch đá” trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, trong phần Reaction của các nghệ sĩ tham gia trải nghiệm, Hòa Minzy đã bày tỏ sự cảm thông cho Puka.

img

Puka bị phê bình trước các đồng đội vì thái độ của mình

Theo Hòa Minzy, ngày đầu tiên ai cũng tấp nập và nhiều việc. Các đồng chí cũ không đủ thời gian để hướng dẫn các đồng chí mới. Mọi người đã quen với nề nếp trong quân đội và việc của mọi người chưa làm xong nên không đủ thời gian để hướng dẫn người khác.

Hơn nữa, do không có đồng hồ để các đồng chí mới biết và canh được thời gian đi tắm nên dễ bị sai giờ.

“Nhà tắm ở đó luôn đóng cửa nên không nghe thấy tiếng, không nhìn thấy hình để biết các đồng chí khác ở đâu. Chúng tôi cũng không biết chỉ có 5-10 phút để tắm rửa, gội đầu nên ngày đầu dễ bị loay hoay”, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” chia sẻ.

img

Hòa Minzy thông cảm với Puka

Nữ ca sĩ cho rằng bên ngoài, mọi người hay giải thích cho nhau hiểu lý do. Tuy nhiên trong quân đội, Đại đội trưởng Phạm Huy Hùng lại không chấp nhận điều đó, dẫn tới việc Puka bị chỉ thích thái độ. “Mọi người cũng nên thông cảm cho các đồng chí mới”, Hòa Minzy thổ lộ.

Duy Khánh nói thêm, sau khi xuất ngũ, Puka đã thổ lộ sự áy náy. Cô cho biết mình muốn chia sẻ chân thành, muốn nói thật để mong có sự đồng cảm nhưng Đại đội trưởng không hiểu.

"Ngày tập trung này vẫn là ngày đầu tiên và những ngày sau đồng hành cùng nhau, Puka và Đại đội trưởng đã nói chuyện, chia sẻ với nhau và vui vẻ trở lại", nam diễn viên tiết lộ.

Trước đó, khi được hỏi về lý do tập hợp trễ, Puka lên tiếng giải thích: "Do lúc đầu chúng tôi không có nước nóng, lạnh quá, chúng tôi bị loay hoay. Khi chuẩn bị vô, chúng tôi không biết là phải tắm ở đâu”.

Nghe đến đây, Đại đội trưởng không chấp nhận lý do của Puka: "Tất cả mọi người ở đây, tổ chức tắm giặt, thời gian 30 phút đều thực hiện được, tại sao hai đồng chí không thực hiện được? Quá trình sinh hoạt từ sáng đến giờ, một ngày, không lý do gì bây giờ đồng chí trình bày với tôi là không biết nhà tắm ở đâu".

Lúc này, Puka lại giải thích do buổi trưa cô không đi rửa mặt, không đi vệ sinh. Đến chiều, cô biết đó là nhà tắm nhưng những người trong phòng đã đi hết, cô hông thấy ai nên không biết có tắm được hay không.

Khi tiếp tục bị chất vấn: “10 con người, đồng chí không hỏi được đồng chí nào à? Trong khi ở đây, 8 đồng chí đã đi tắm rồi”, Puka đáp lại: "Đó là những lý do của tôi, những lý do thật, còn tin hay không thì tùy".

Câu nói này khiến Đại đội trưởng tức giận: "Tôi nhắc câu nói của đồng chí là không phù hợp. Câu đó đánh giá ý thức thái độ của đồng chí rất kém, buông xuôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.