Showbiz

Puka bị phê bình ý thức kém trong “Sao nhập ngũ"

27/03/2022, 07:51
image

Đôi co với Đại đội trưởng về lý do vào muộn, Puka bị phê bình ý thức kém trong chương trình "Sao nhập ngũ".

Trong tập 4 chương trình "Sao nhập ngũ" 2022, 8 nghệ sĩ Hòa Minzy, Duy Khánh, Puka, Minh Tú, Anh Tú, Sơn Thạch, Cara và streamer Độ Mixi tiếp tục trải nghiệm những hoạt động huấn luyện trong quân ngũ. Khi chưa bắt kịp với nhịp sống trong môi trường quân đội, Puka đã bị phê bình nặng nề trước mặt các đồng đội.

img

Puka và Cara vào tập trung muộn, bị nhắc nhở

Cụ thể, Puka và Cara vào muộn giờ tập trung đội hình buổi tối. Cô báo cáo với Đại đội trưởng Phạm Huy Hùng rằng do ban đầu không có nước nóng để tắm, lạnh quá nên cô cùng Cara bị loay hoay. Cả hai cũng không biết phải tắm ở đâu.

Lúc này, Đại đội trưởng Phạm Huy Hùng nghiêm khắc: "Tôi không chấp nhận lý do của đồng chí. Tất cả mọi người ở đây, tổ chức tắm giặt, thời gian 30 phút đều thực hiện được, tại sao hai đồng chí không thực hiện được? Quá trình sinh hoạt từ sáng đến giờ một ngày, không lý do gì bây giờ đồng chí trình bày với tôi là không biết nhà tắm ở đâu".

Tuy nhiên, Puka lý giải do buổi trưa mình không đi rửa mặt, cũng không đi vệ sinh nên không biết nhà tắm ở đâu. Đến chiều, khi cô đi biết thì những người trong phòng của mình đã đi hết nên nữ diễn viên lại không biết có tắm được hay không.

img

Phát ngôn "tin hay không thì tùy" khiến Puka bị Đại đội trưởng phê bình gay gắt

Thậm chí, khi tiếp tục bị hỏi về việc có nhiều người mà không hỏi được ai nhà tắm ở đâu, Puka đáp: "Đó là những lý do của tôi, những lý do thật, còn tin hay không thì tùy".

Câu nói này đã khiến nữ diễn viên nhận những lời phê bình gay gắt từ Đại đội trưởng: "Câu nói của đồng chí là không phù hợp. Câu đó đánh giá ý thức thái độ của đồng chí rất là kém, buông xuôi".

Bị chỉ trích ý thức ngay trước mặt các đồng đội và trên sóng truyền hình, sau khi trở về phòng, Puka đã khóc nức nở trên vai Minh Tú.

img

Minh Tú an ủi Puka

"Không phải là tôi vô kỷ luật, yếu kém, mà tại hoàn cảnh làm tôi bị rơi vào trường hợp đó. Nhưng tôi không giải thích được thì sẽ chứng minh bằng hành động", nữ diễn viên thổ lộ.

Bản thân cô cũng cảm thấy có lỗi vì đã làm ảnh hưởng tới mọi người. Vì cô và Cara tới muộn mà Trung đội trưởng, Tiểu đội trưởng bị khiển trách lây, tất cả các đồng chí đã thực hiện tốt quy định chung phải chờ đợi lâu mới được đi ăn cơm. Puka hứa, từ đây về sau sẽ rút kinh nghiệm.

"Tôi cũng thấy hụt hẫng lắm. Thay vì đó, đồng chí có thể nhắc nhở, thông cảm cho những người mới vào hoàn cảnh như vậy", Puka chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.