Showbiz

Không tới thi sơ khảo, Nam Em được đặc cách vào chung khảo Miss World VN

28/03/2022, 16:10

Miss World Vietnam 2022 tổ chức vòng sơ khảo thứ 3 để tạo điều kiện cho các thí sinh hồi phục sau Covid-19 tham gia.

Sau 2 vòng sơ khảo phía Nam và phía Bắc, Miss World Vietnam 2022 tổ chức thêm vòng sơ khảo thứ 3, lựa chọn thêm 5 thí sinh bước vào Chung khảo Toàn quốc. Trước đó, ban tổ chức đã công bố 61 thí sinh trên cả nước bước tiếp hành trình của cuộc thi.

img

Nam Em tham gia sơ tuyển online tại Miss World Vietnam

Theo Ban tổ chức, với cơ hội cuối cùng buổi sơ khảo lần này vẫn có sự tham gia của những “gương mặt thân quen” chưa gặp may mắn trong lần sơ tuyển trước đó. Trong đó, có nhân vật nộp đơn vào phút chót được công bố là Nguyễn Lệ Nam Em cũng tham gia buổi sơ khảo lần này.

Tuy nhiên, Nam Em đã không tới tham gia trực tiếp do vướng lịch làm việc. Cô gặp BGK qua vòng phỏng vấn online. Nam Em không phải cái tên xa lạ trong làng nhan sắc khi từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành một số thành tích nhất định như Hoa khôi ĐBSCL 2015, Top 8 Miss Earth 2016.

Bởi thế, dù không trực tiếp tới vòng sơ khảo thứ 3, Nam Em vẫn được đặc cách vào vòng Chung khảo của Miss World Vietnam 2022.

Trước đó, thông tin Nam Em xác nhận tái xuất với cuộc thi nhan sắc mới đã gây xôn xao. Cô quyết định không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mà là Miss World Việt Nam. Bởi, Nam Em muốn nhường hành trình giành chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người chị song sinh là Lệ Nam.

img

Thí sinh Mai Hiếu Ngân

img

Nguyễn Lệ Nam Em gây chú ý khi tái xuất cuộc thi nhan sắc mới

img

Thí sinh Nguyễn Thị Phương Linh

img

Thí sinh Nguyễn Trần Vân Đình cũng lọt top 66 Miss World Vietnam

Cùng với Nam Em, có thêm 4 thí sinh khác được lựa chọn vào vòng Chung khảo, gồm: Mai Hiếu Ngân, Nguyễn Thị Phương Linh, Phạm Thị Hồng Thắm và Nguyễn Trần Vân Đình. Điều này nâng tổng thí sinh vòng chung khảo của Miss World Vietnam 2022 lên con số 66. Đây cũng là số lượng thí sinh khá lớn.

Trong buổi sơ khảo, hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện chia sẻ với các thí sinh những kinh nghiệm mà mình có được khi trở thành đại diện Việt Nam trong một cuộc thi quốc tế. Người đẹp xứ Thanh muốn giúp các thí sinh có thêm động lực trên con đường khám phá và phát triển bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.