Showbiz

Nam Em thi Miss World Vietnam, muốn mang trái tim ấm áp tạo giá trị tốt đẹp

26/03/2022, 23:40

Nam Em bất ngờ ghi danh tham gia cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 vừa tiếp tục hé lộ danh sách thí sinh tham gia cuộc thi năm nay. Trong đó, có Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 Nam Em.

Tham gia cuộc thi, Nam Em cho biết trong những năm gần đây, thế giới xảy ra nhiều biến động như thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh làm nhân loại chịu nhiều tổn thất, đau thương. Cuộc thi với sứ mệnh “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” khiến cô có những cảm xúc đặc biệt.

img

Nam Em xác nhận tái xuất cuộc thi nhan sắc với Miss World Vietnam

"Nguồn cảm hứng từ Miss World 2019 người Jamaica, người đã mang tiếng hát ngọt ngào của mình xoa dịu tâm hồn đã thôi thúc tôi muốn được trở lại với cuộc thi sắc đẹp mang ý nghĩa lớn lao này, mang trái tim ấm áp và giọng hát của mình để tạo ra những giá trị tinh thần tốt đẹp, mượn giai điệu của âm nhạc giúp con người lạc quan hơn, sống tích cực hơn", người đẹp chia sẻ.

Cô cũng thổ lộ ở tuổi 26 muốn phá bỏ những giới hạn của bản thân, những định kiến, quy chuẩn trước đó. Trở thành cô gái can đảm đứng dậy từ những sai lầm của quá khứ, cố gắng chinh phục mục tiêu của mình bằng nỗ lực không ngừng.

img

Cô muốn phá bỏ giới hạn của bản thân

img

Người đẹp can đảm đứng dậy sau sai lầm trong quá khứ

"Bằng một tâm thế mới, nhiệt huyết mới và bằng sự chân thành nhất sau nhiều năm trải qua nhiều phép thử của cuộc đời mình, tôi tin hành trình này sẽ cho bản thân những giá trị đặc biệt. Ít nhất, bản thân cũng đã dám chọn và theo đuổi tới cùng", cô bộc bạch.

Nam Em không phải người đẹp xa lạ trong showbiz Việt. Ngoài ngôi vị Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, cô còn từng đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2016 và đạt Top 8. Nam Em sở hữu nhan sắc ngọt ngào, mang nét Á đông.

Tuy nhiên, scandal tình ái cùng nhiều phát ngôn gây tranh cãi đã khiến cô trở thành "người đẹp thị phi" của showbiz Việt. Một thời gian dài, cô khá im ắng trong showbiz để chữa bệnh rối loạn lưỡng cực. Hiện tại, Nam Em tái xuất và chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật thời gian qua.

Cách đây không lâu, cô rút lui khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người đẹp muốn dành sự ủng hộ cho chị gái song sinh là Lệ Nam trong hành trình chinh phục vương miện danh giá.

Hiện tại, Miss World Vietnam 2022 đã hoàn tất giao đoạn tuyển sinh phía Bắc và phía Nam với 61 thí sinh. Cuộc thi đang chuẩn bị tổ chức thêm ngày sơ khảo tại TP.HCM vào ngày 27/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.