Showbiz

Hoài Linh đã hết “triệu view”

02/04/2022, 15:34

Sau gần 1 năm “mất tích” trên mạng xã hội, trang YouTube từng lập kỷ lục lượt đăng ký của Hoài Linh đã tụt thảm hại.

Sau khi nghệ sĩ Hoài Linh được minh oan vụ từ thiện, một số sản phẩm nghệ thuật có sự tham gia của anh được ra mắt. Gần đây nhất là bộ phim “Mến gái miền Tây”. Thế nhưng, nam danh hài vẫn chưa vội “lộ diện”. Anh hiếm khi xuất hiện, cũng không có bất cứ hoạt động nào trên các trang mạng xã hội suốt gần 1 năm qua.

Theo Social Blade mới đây, kênh YouTube “Nguyễn Võ Hoài Linh” đã bị tụt giảm thê thảm số lượt đăng ký, kéo theo số tiền mà kênh kiếm được cũng xuống thấp.

img

Các chỉ số theo dõi, kiếm tiền trên kênh của Hoài Linh giảm mạnh

Hiện tại, kênh Youtube của nam danh hài chỉ còn 995.000 lượt đăng ký. Trong 1 tháng qua, số lượt đăng ký kênh giảm mạnh hơn 2000 lượt. Tổng só lượt xem kênh cũng giảm 23,3%. Đây là con số bất ngờ bởi trước khi lùm xùm xảy ra, kênh đã đạt 1,03 triệu lượt đăng ý chỉ sau khoảng 1 tuần – con số khiến nhiều nghệ sĩ mơ ước.

Cũng bởi thế, số tiền kiếm được từ kênh cũng chỉ còn đồng “bạc lẻ”. Trong một tháng, kênh có thể kiếm được khoảng 9-141 USD (khoảng 207.000 đồng – 3,2 triệu đồng). Với đà giảm lượng tương tác, trong một năm, kênh giờ có thể kiếm được tối đa 1.700 USD (khoảng 39 triệu đồng).

img

Video gần nhất của nam danh hài là 9 tháng trước

Kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh được lập từ đầu tháng 2/2021. Trước khi có scandal, kênh You Tube của Hoài Linh từng lập kỷ lục đạt thành tích nửa triệu lượt đăng ký theo dõi chỉ sau hai tuần ra mắt. Sau hơn 2 tháng, với 17 clip đơn giản, kênh YouTube của nam danh hài đã đạt nút Vàng với 1 triệu lượt theo dõi và số lượt đăng ký liên tục tăng.

Thời điểm đó, nam danh hài cũng chăm chỉ cập nhật các clip ghi lại hình ảnh cuộc sống đười thường giản dị. Anh được yêu mến bởi hình ảnh chân chất với các công việc gần gũi như đi bắt cá, dọn cống, nhổ cỏ…

Nhờ đó, kênh YouTube của nam danh hài khi bật chức năng kiếm tiền có thể kiếm được 1.600 USD (37,9 triệu đồng) – 24.900 USD (~500 triệu đồng). Thế nhưng gần 1 năm qua, anh “ở ẩn” khiến trang mạng xã hội của mình cũng “mọc rêu”, các chỉ số lần lượt giảm xuống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.