Showbiz

Hương Giang hé lộ sự thay đổi sau 8 tháng "ở ẩn" vì ồn ào với antifan

16/04/2022, 15:58
image

Sau một thời gian dài ngừng công việc để suy nghĩ, Hương Giang tự thấy mình giờ đây bình thản với mọi thứ.

Trở lại showbiz sau 8 tháng “lặn tăm” vì ồn ào với antifan, Hương Giang bắt đầu tích cực hoạt động, nhưng vẫn hạn chế tham gia các gameshow. Trong một Vlog mới đây, hoa hậu chuyển giới thổ lộ về quãng thời gian “ở ẩn” của mình.

img

Trở lại showbiz, Hương Giang giờ đã bình thản hơn với mọi thứ

Theo Hương Giang, chuyện gì cũng có lý do. "Đó có thể là tín hiệu vũ trụ gửi đến cho mình, để mình biết bản thân đang lệch hướng hoặc có vấn đề gì. Khi có tín hiệu, mình cũng phải suy nghĩ về vấn đề đó. Tôi đã dành một thời gian dài nghỉ luôn, để suy nghĩ xem thế nào. Khi trở lại, tôi thấy mình gần như trở thành người khác”, Hương Giang bộc bạch.

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 nhận ra, không có vấn đề gì để cô phải có cái tôi quá mạnh mà phản kháng.

Bản thân không cần phải luôn giải thích hay làm mọi thứ một cách tiêu cực. Cô cũng nhận ra không phải lúc nào mình cũng là người nghĩ đúng. Từ đó, nữ ca sĩ thấy mình bình tĩnh hơn trong cách nhìn nhận mọi thứ, cũng như nhìn nhận mình một cách khách quan.

img

Hương Giang nhận hết mọi "danh hiệu" mà cộng đồng mạng dành cho mình

“Sau mùa dịch, tôi thấy mọi thứ quá mong manh, điều gì cũng có thể xảy ra. Từ một ngôi sao, tôi đã có thể lui về làm một doanh nhân và tôi cân bằng được hai vị trí đó. Khi đó, tôi đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để làm mọi thứ”, Hương Giang tự tin.

Ở vai trò mới, người đẹp cũng thay đổi bản thân. Cô mở lòng hơn, chịu khó tiếp xúc, tạo các mối quan hệ. Cô xác định, nhận hết mọi “danh hiệu” mà cư dân mạng “phong” cho mình, trong đó có “nữ hoàng đạo lý”, bởi “điều đó không quan trọng. Quan trọng là mình làm việc tập trung vào công việc. Giá trị nào mình mang lại, mọi người sẽ dần thấy”.

Cũng vì bận rộn với công việc và còn muốn cống hiến nhiều hơn cho công việc, Hương Giang chưa nghĩ tới chuyện kết hôn.

Mặc dù, cô đã hẹn hò với doanh nhân Matt Liu một thời gian, Hương Giang cũng chưa có ý định tiến tới hôn nhân. Cô khẳng định, bản thân còn muốn chơi hết mình trước khi rút lui trở thành người phụ nữ của gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.