Showbiz

Lý Nhã Kỳ: Mẹ mong tôi tìm được tình yêu chân thành

20/08/2021, 21:30

Dù lo con gái đã gần 40 tuổi vẫn chưa lập gia đình, mẹ của Lý Nhã Kỳ vẫn luôn mong con gái tìm được tình yêu chân thành, sống hạnh phúc.

Vu lan báo hiếu là thời điểm để những người con bày tỏ lòng biết ơn tới đấng sinh thành. Trong đó, Lý Nhã Kỳ từng khiến nhiều người trầm trồ khi xây tặng mẹ một biệt phủ rộng 10.000 m2. Đối với nữ diễn viên, cô luôn muốn tỏ lòng tri ân và báo ân tới tổ tiên, công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ.

img

Lý Nhã Kỳ từng tặng mẹ biệt phủ mùa Vu lan báo hiếu

Chia sẻ với phóng viên, Lý Nhã Kỳ tiết lộ hiện tại, món quà lớn nhất mẹ cô mong muốn có lẽ là một chàng rể. Thế nhưng, cô chưa "báo hiếu" được bằng món quà này. Cô đã hứa với mẹ sẽ cố gắng mang món quà này về cho mẹ sớm. Tuy nhiên, cô chưa nói trước được điều gì.

"Nhìn con gái út mải mê kinh doanh, xây nhà mà chưa yên bề gia thất, có lẽ mẹ vẫn có cảm giác lo lắng. Tôi hiểu đó là nỗi lo chung của những người làm mẹ. Dù mong mỏi nhưng mẹ luôn tôn trọng mọi quyết định của tôi. Mẹ mong tôi sẽ tìm được tình yêu chân thành từ một người đàn ông", Lý Nhã Kỳ thổ lộ.

Nhớ lại những kỷ niệm trong những mùa Vu lan báo hiếu thời quá khứ, Lý Nhã Kỳ luôn có nhiều cảm xúc. Rằm tháng bảy hàng năm, cô đều cùng mẹ đi chùa. Thuở đó, cuộc sống gia đình không giàu có nhưng được dâng những món bánh trái giản dị cho ông bà, tổ tiên, mẹ cô vẫn thấy ấm áp và vui vẻ.

img

Lý Nhã Kỳ luôn được mẹ răn dạy về đạo hiếu làm con

Chị em Lý Nhã Kỳ được mẹ dạy, người Việt Nam phải luôn nhớ câu "Công cha như núi Thái Sơn - Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra". Công sinh dưỡng của cha mẹ là vô tận. Dù ở thế hệ nào, thời đại nào, mỗi người đều cần giữ gìn chữ hiếu của đạo làm con.

Bản thân cô luôn tâm nguyện dành tặng mẹ những thứ tốt đẹp nhất. Trước đây, khi cha của Lý Nhã Kỳ còn sống, ông là thương binh nên cuộc sống sinh hoạt vất vả. Lúc đó, mẹ của cô vất vả khi vừa chăm sóc chồng, con vừa gánh vác kinh tế. Trước khi qua đời, cha của Lý Nhã Kỳ đã tin tưởng giao cho con gái út nhiệm vụ chăm sóc và lo lắng cho mẹ và các chị.

img

Mẹ của Lý Nhã Kỳ bên ba cô con gái

Hiện tại, nữ diễn viên thấy mình đã làm được lời hứa với ba. Mẹ cô từng nói, niềm hạnh phúc không gì bằng của người làm cha mẹ là nhìn thấy các con khỏe mạnh, thành đạt, sống có ích cho xã hội. "Đó là điều khiến tôi nỗ lực phấn đấu có ngày hôm nay. Tôi muốn mẹ được yên lòng", Lý Nhã Kỳ thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.