Showbiz

Ngày đón con gái hoa hậu Ngọc Châu về quê, bà Gái ăn mặc giản dị

13/07/2022, 16:39

Ngày đón con gái Ngọc Châu về quê hương, bà Gái ăn mặc giản dị. Một số khán giả nhận ra chiếc áo này đã được bà mặc từ 6 năm trước.

Sáng 12/7, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu đã có những hoạt động ý nghĩa trong ngày trở về quê hương Tây Ninh hậu đăng quang.

img

Ngọc Châu giữa vòng tay của người hâm mộ ở quê nhà

Ngọc Châu vinh dự nhận bằng khen thưởng của Ban lãnh đạo tỉnh Tây Ninh về thành tích xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Bên cạnh đó, Ngọc Châu đã có chuyến diễu hành tại thành phố Tây Ninh nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

img

img

Tân hoa hậu đạp xe kêu gọi bảo vệ môi trường

Không xuất hiện với hình ảnh lung linh, Ngọc Châu gây bất ngờ khi diện quần jean, áo thun năng động và đạp xe vòng quanh các con đường đông đúc của Thành phố Tây Ninh.

Nàng hậu khỏe khoắn đạp xe trên đường phố khiến người dân Tây Ninh, các fan sắc đẹp tham gia diễu hành vô cùng thích thú.

Khoảnh khắc Ngọc Châu đạp xe giữa thời tiết trong mát, nở nụ cười tươi tắn, vẫy tay chào dòng người đông đúc theo dõi đoàn diễu hành là hình ảnh khắc họa rõ nét tính cách của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: luôn gần gũi, thân thiện, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

img

Bà Gái bên con gái hoa hậu của mình

Trong hành trình trở về này, mẹ của Ngọc Châu - Định Thị Gái (tên thường gọi ở nhà là cô Bảy) cũng thu hút sự chú ý.

Ngày đón con trở về quê hương, người phụ nữ trung niên ăn mặc giản dị. Một số khán giả nhận ra chiếc áo mẹ Ngọc Châu mặc đã có từ 6 năm trước.

Khi ấy, bà từ quê lên thành phố thăm con gái đang tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016.

img

Chiếc áo của mẹ Ngọc Châu thời điểm 6 năm trước

Trước đó, tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 để cổ vũ con gái, nhiều khán giả nhận ra cô Bảy mặc lại bộ đồ 6 năm trước - thời điểm mừng con đăng quang Vietnam's Next Top Model.

Có thể thấy những món đồ cũ được mẹ Ngọc Châu sử dụng qua nhiều năm tháng. Nếp sống giản dị, cần kiệm của người phụ nữ thôn quê khiến nhiều khán giả quý mến, có phần ngưỡng mộ.

Ngọc Châu làm thiện nguyện tại quê nhà

Tiếp tục hành trình lan tỏa giá trị yêu thương, quỹ thiện nguyện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đồng hành cùng Hoa hậu Ngọc Châu đã tổ chức buổi trao quà cho bà con xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Hoa hậu Ngọc Châu đã trao tặng cho bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hưng những phần quà và hiện kim giá trị nhằm giúp đỡ phần nào cuộc sống của người dân nơi đây.

Nàng hậu đã trao tặng 60 triệu đồng cho ông Lê Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tân Hưng để có những chính sách phù hợp chăm lo đời sống và hỗ trợ sản xuất cho bà con xã Tân Hưng. Hoa hậu Ngọc Châu còn trao 120 phần quà dành tặng cho bà con khó khăn tại xã.

img

img

Ngọc Châu thăm hỏi và trao tặng quà cho bà con khó khăn tại xã Tân Hưng

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ cô hy vọng bản thân sẽ có thêm những giải pháp toàn diện hơn nhằm hỗ trợ người dân địa phương vượt qua khó khăn, thoát nghèo.

Hy vọng của Ngọc Châu là một ngày không xa, xã Tân Hưng sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và huyện Tân Châu trở thành một trong những huyện có nền kinh tế phát triển, mọi người cùng nhau vươn cao vươn xa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.