Showbiz

Ngôn Thừa Húc tái hợp Ngô Kiến Hào, hé lộ lý do ngỡ ngàng khiến F4 giải tán

10/02/2022, 07:53

Nhóm F4 của Đài Loan đã tan rã vì những mâu thuẫn nội bộ, sự ghen tị và ganh đua lẫn nhau.

Ngô Kiến Hào và Ngôn Thừa Húc mới đây gây chú ý khi cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế. Cả hai cho biết, đã 5 năm qua, họ không gặp nhau và cũng không liên lạc. Từng là thành viên của nhóm nhạc F4, tiết lộ này của cả hai khiến nhiều người bất ngờ.

img

Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào tái hợp sau 5 năm không liên lạc, không gặp mặt

Theo 163, Ngô Kiến Hào tỏ ra khá lưỡng lự khi nhắc tới nhóm F4 một thời khi được hỏi về lý do nhóm tan rã. “Tôi không thích nói về chuyện này lắm. Nhưng Thừa Húc, cậu có nghĩ thế không? Nếu lúc đó chúng ta thực sự cảm thấy an toàn và tin tưởng lẫn nhau, có lẽ giờ đã khác”.

Câu nói của nam ca sĩ hé lộ phần nào lý do nhóm không còn chung đường đi. Theo Ngôn Thừa Húc, 4 thành viên của F4 không hề có mối quan hệ tốt đẹp như dư luận hay nghĩ.

Nhóm thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nội bộ, hụt hẫng, ghen tị lẫn nhau trước những so sánh, những lời bàn tán của dư luận.

img

F4 tan rã vì các thành viên không mấy thân thiết, thường xuyên mâu thuẫn với nhau

“Sau nhiều lần làm tổn thương lẫn nhau, chúng tôi quyết định giải tán. Việc này khiến cả 4 thành viên lúc đó đều cảm thấy rất nhẹ nhõm. Chúng tôi còn nghĩ, sao không làm việc này sớm hơn để tránh mất lòng nhau”, Ngô Kiến Hào tâm sự.

Trong cuộc trò chuyện, cả Ngô Kiến Hào và Ngôn Thừa Húc còn cùng nhau gửi lời chúc mừng năm mới tới Châu Du Dân. Tuy nhiên, cả hai đều không nhắc tới Chu Hiếu Thiên.

img

Cả hai gửi lời chúc mừng năm mới tới Châu Du Dân

Trước đó, Chu Hiếu Thiên đã trả lời trên một chương trình rằng, mối quan hệ của F4 vào thời điểm đó giống như đồng nghiệp nhiều hơn. Điều này cho thấy, họ không hề có tình cảm thân thiết như những người anh em.

Sau khi F4 "đường ai nấy đi", mỗi thành viên đều phát triển sự nghiệp solo. Ngô Kiến Hào tập trung vào âm nhạc, Ngôn Thừa Húc và Châu Du Dân đóng phim và tập trung phát triển sự nghiệp ở Đài Loan.

Chu Hiếu Thiên nhiều năm qua không xuất hiện trên phim ảnh, chỉ tham gia một số chương trình giải trí. Anh thừa nhận mình bị thất nghiệp ở Đại Lục, không có lời mời đóng phim.

F4 ra mắt khán giả vào năm 2001, ăn theo thành công vang dội của bộ phim “Vườn sao băng” phiên bản Đài Loan. Bộ phim đã đưa tên tuổi của các diễn viên lên hàng ngũ ngôi sao nổi tiếng.

img

img

Nhóm F4 nức tiếng Châu Á một thời

Bốn “mỹ nam” gồm Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên trở thành thần tượng của giới trẻ Châu Á. Sau bộ phim, cả 4 đã lập thành nhóm nhạc, cùng đi biểu diễn.

Tuy nhiên về sau, khán giả ít thấy nhóm xuất hiện cùng nhau, đặc biệt từ năm 2008. Lần gần nhất cả 4 tái hợp là năm 2013, khi cùng tham gia biểu diễn trong Gala Lễ hội mùa xuân của Đài truyền hình Giang Tô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.