Âm nhạc

Người chồng đang ly thân chia sẻ điều khó ngờ sau khi Coco Lee qua đời

07/07/2023, 11:15
image

Doanh nhân người Canada Bruce Rockowitz - chồng Coco Lee lần đầu lên tiếng sau khi vợ qua đời. Anh đã về Hong Kong tổ chức tang lễ cho vợ.

Theo St Headline, doanh nhân người Canada Bruce Rockowitz - chồng Coco Lee, cùng hai con riêng từ Mỹ về Hong Kong tổ chức tang lễ cho vợ.

img

Coco Lee và chồng Bruce Rockowitz.

Trong cáo phó gửi tới truyền thông, Bruce Rockowitz viết: "Chúng tôi vô cùng đau buồn và tiếc nuối khi thông báo: Coco Lee sau một thời gian dài đấu tranh với căn bệnh trầm cảm đã qua đời vào ngày 5/7.

Cô ấy qua đời ở tuổi 48, với tất cả gia đình bên cạnh. Coco là một phụ nữ xinh đẹp, ấm áp và tốt bụng. Cô ấy là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ toàn diện, một nghệ sĩ biểu diễn tài năng, một người luôn quan tâm đến thế hệ trẻ, một người cố vấn, một người vợ yêu thương, một người bạn yêu quý và một thành viên thân yêu trong gia đình.

Sự ấm áp và chân thành của cô ấy đã mang lại ánh nắng cho mọi người xung quanh. Thông tin chi tiết về tang lễ sẽ được xác định và thông báo vào một ngày sau".

Trước đó, Bruce và Coco sống trong căn hộ hơn 13 triệu USD ở Hong Kong. Sau khi cả hai ly thân, Bruce Rockowitz chủ yếu ở nước ngoài còn Coco Lee sống, làm việc ở Trung Quốc đại lục lẫn Hong Kong đến khi qua đời ở tuổi 48.

Theo một người bạn của Coco Lee, hai người ly thân hai năm qua, chỉ mới xong khoảng 70% thủ tục ly hôn. Nguồn tin cho rằng cả hai từng dự tính hoàn tất thủ tục trong tháng 7 nhưng vì quá nặng tình, cô không thể đối diện điều này.

img

Người hâm mộ tưởng nhớ Coco Lee.

Trong cuộc phỏng vấn với báo giới Hong Kong, Nancy - chị gái của nữ ca sĩ cho hay, em gái là người trọng tình cảm, suy sụp hoàn toàn khi hôn nhân tan vỡ.

Căn bệnh ung thư vú, liệt chân trái không phải thứ đánh gục Coco Lee. Sau khi âm thầm phẫu thuật loại bỏ khối u, tình hình của cô đã tạm ổn. Điều khiến Coco Lee mất niềm tin vào cuộc sống là gia đình.

Thông tin từ Ming Pao Daily News cho biết, theo quy định của Hong Kong, việc khám nghiệm tử thi là cần thiết để xác định nguyên nhân cái chết vì nữ ca sĩ không chết vì bệnh tật và quá trình này có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần.

Gia đình dự kiến tổ chức tang lễ cho Coo Lee vào tháng 8, theo nghi thức Phật giáo. Gia đình chưa ấn định ngày giờ cử hành. Họ cũng dự định tổ chức lễ tưởng niệm riêng để người yêu mến Coco Lee đến đưa tiễn nữ ca sĩ.

Coco Lee sinh năm 1975, được mệnh danh diva nhạc pop người Mỹ gốc Hong Kong. Cô nổi tiếng với ca khúc "A love before time" trong phim "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An.

Những năm cuối đời, dù đối mặt với biến cố hôn nhân và bệnh tật dày vò, cô đều đặn tổ chức liveshow trong và ngoài Hong Kong.

Coco Lee kết hôn với Bruce Rockowitz - Chủ tịch điều hành của Li & Fung Group vào năm 2010. Thời điểm đó, doanh nhân đã qua một đời vợ và có hai con gái. Trong suốt những năm chung sống, ca sĩ và chồng từng trải qua 9 lần thụ tinh nhân tạo nhưng không có con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.