Điều tra

Người đàn ông đi xe máy bị đánh hội đồng bất tỉnh trên quốc lộ 1A

22/08/2023, 20:48
image

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn quay lại cảnh người đàn ông đi xe máy bị hai người đàn ông đánh.

Theo nội dung được đăng tải trên mạng xã hội, sự việc được cho xảy ra vào ngày 21/8, trên tuyến QL1A đoạn qua địa phận tỉnh Thanh Hoá.

Trong clip ghi lại, hai người đàn ông mặc áo trắng được cho là đi trên xe tải màu đỏ đấm, đá liên tiếp vào người đàn ông đi xe máy.

img

Hình ảnh người đàn ông bị đánh nằm bất động trên QL1A (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip ghi rõ cảnh người đàn ông mặc áo trắng dùng tay, chân đánh không ngừng vào người đàn ông đang nằm dưới đường. Thậm chí, người mặc áo trắng còn dùng mũ bảo hiểm ở dưới đường đập thẳng vào đầu nạn nhân. Không dừng lại ở đó, người đàn ông áo trắng tiếp tục đá vào vùng mặt, đầu cho đến khi nạn nhân bất tỉnh mới lên xe tải rời khỏi hiện trường.

Liên quan đến sự việc này, nguồn tin riêng của Báo Giao thông cho biết, sự việc trên xảy ra trên tuyến QL1A qua địa phận xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoằng Hoá đã nhanh chóng vào cuộc để xử lý vụ việc.

Về nạn nhân bị đánh, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng đa chấn thương vùng đầu, mặt (chưa xác định được danh tính).

Hiện vụ việc vẫn chưa xác định được do va chạm xe trên đường hay nguyên nhân nào khác. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hoằng Hoá đang tiếp tục làm rõ. Đồng thời truy tìm những người đánh nạn nhân.

Đoạn clip người đàn ông bị đánh trên QL1A được đăng tải trên mạng xã hội:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.