Showbiz

Người đẹp Trà Vinh gây sốt ở vòng thi áo tắm Hoa hậu Hòa bình Việt Nam

26/08/2023, 19:49
image

Nguyễn Thị Thùy Vi đến từ Trà Vinh là thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất do khán giả bình chọn tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2023, ban tổ chức (BTC) công bố Nguyễn Thị Thùy Vi (SBD 116) đến từ Trà Vinh là thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất do khán giả bình chọn qua cổng bình chọn UVote.

img

Nguyễn Thị Thùy Vi sở hữu hình thể nóng bỏng, săn chắc.

Nhờ chiến thắng này, cô cũng là thí sinh cuối cùng lọt vào top 5 đề cử danh hiệu Best in Swimsuit và được nhận đặc quyền chụp bộ ảnh cùng đương kim hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Đứng cạnh chung khung hình cùng nàng hậu đương nhiệm Đoàn Thiên Ân, người đẹp Trà Vinh tự tin thả dáng đầy tự tin, cuốn hút trong bộ bikini màu hồng tươi sáng.

Theo BTC, thí sinh giành được danh hiệu Best in Swimsuit sẽ được đặc cách vào top 20 chung cuộc.

img

img

Nguyễn Thị Thùy Vi tự tin đọ dáng cùng hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Trước khi vào top 5 đề cử danh hiệu Best in Swimsuit, Nguyễn Thùy Vi thu hút sự chú ý ngay từ khi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 khởi tranh.

Người đẹp sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1,73m, số đo ba vòng nóng bỏng 82-63-94 cm. Đây là lần thứ hai Nguyễn Thùy Vi dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Trước đó, người đẹp từng thử sức vào năm 2022 song không giành được thành tích cao. Sau thời gian nỗ lực rèn luyện, cô gái quê Trà Vinh trở lại đường đua nhan sắc với hình ảnh chỉn chu.

Cô chia sẻ: “Tôi luôn trong tâm thế chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài giây trước công chúng trong các hoạt động nên mọi thứ bắt buộc phải chỉn chu hết mức có thể”.

img

Nguyễn Thị Thùy Vi được khen ngợi về nhan sắc khi hóa thân thành cô Tấm trong trang phục dân tộc "Thị ơi mở ra".

Đến với cuộc thi năm nay, Nguyễn Thị Thùy Vi khẳng định chiếc vương miện là mục tiêu cô đặt ra.

“Tôi nghĩ các cô gái khi ghi danh bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào cũng hy vọng chạm tay đến danh hiệu cao nhất. Đó là kỳ vọng tham lam nhất của bản thân tôi.

Nhưng hơn hết, tôi là người trân trọng quá trình và tận hưởng nó. Tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Sau cuộc thi dù kết quả thế nào thì tôi đã có chiếc vương miện riêng cho sự nỗ lực của mình”, người đẹp 10x bày tỏ.

Ngoài các dự án nhan sắc, Thùy Vi còn được biết đến với vai trò vai trò người mẫu, diễn viên và VJ. Cách đây không lâu, cô góp mặt trong dự án sitcom "Tiệm đồ sa đi" cùng Võ Đăng Khoa, Khổng Tú Quỳnh…

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vào 18h ngày 27/8/2023.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân sẽ trao vương miện cho hoa hậu kế nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.