AFF Cup 2020

Nhận định, soi kèo Singapore vs Indonesia, bán kết AFF Cup 2020

22/12/2021, 06:30

Nhận định Singapore vs Indonesia, bán kết AFF Cup 2020 (19h30 ngày 22/12). Dự đoán kết quả, tỷ lệ cược Singapore vs Indonesia chính xác nhất.

Vào lúc 19h30 ngày 22/12, đội tuyển Singapore sẽ có cuộc chạm trán với Indonesia trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

img

Singapore chạm trán Indonesia tại bán kết AFF Cup 2020

Nhận định Singapore vs Indonesia:

Singapore:

Singapore đang là một hiện tượng tại AFF Cup năm nay với những màn trình diễn tương đối thuyết phục.

Dù chỉ đứng nhì bảng A nhưng đây được xem là may mắn đối với đội bóng đảo quốc sư tử khi họ bất ngờ tránh mặt được nhà đương kim vô địch Việt Nam ở bán kết.

“The Lions” đem đến giải đấu năm nay một lối chơi rất hiện đại với những pha xuống đáy rồi trả ngược lên cho các cầu thủ tuyến hai dứt điểm.

Thêm vào đó, việc sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt giúp cho những tình huống phối hợp nhóm nhỏ ở trung lộ của Singapore cũng diễn ra dễ dàng hơn.

Trục dọc với bộ ba Irfan Fandi - Haris Harun – Ahmad Fandi đang hoạt động như là “bộ xương sống” có nhiệm vụ kết nối các cầu thủ thành một thể thống nhất.

Điểm yếu trong cách chơi của đội bóng dưới trướng HLV Yoshida có lẽ là khả năng thoát pressing và chống phản công nhanh.

Và điều này có thể sẽ trở thành tai họa đối với Singapore khi đối thủ của họ là một Indonesia cực nguy hiểm trong những tình huống phản công nhanh.

Dẫu vậy, việc được chơi trên sân nhà sẽ giúp Harun cùng đồng đội thi đấu tự tin và thoải mái hơn.

img

Singapore có lợi thế sân nhà trong trận đấu với Indonesia

Indonesia:

Đội bóng xứ vạn đảo đang đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác tại AFF Cup năm nay.

Việc chơi tử thủ trước tuyển Việt Nam khiến cho nhiều người lầm tưởng rằng đội bóng áo trắng xanh chỉ biết chơi phòng ngự tiêu cực.

Nhưng sang đến trận quyết đấu với Malaysia, đội bóng của HLV Shin Tea-yong lại cho thấy khả năng tấn công đáng sợ của mình khi ghi đến 4 bàn vào lưới của “bầy hổ”.

Indonesia đang tràn đầy tự tin khi tiến vào bán kết với tư cách là đội nhất bảng B.

Cách chơi áp sát và sẵn sàng có những tình huống phạm lỗi khiến cho nhiều đội bóng phải chùn chân mỗi khi phải đụng độ “đại bàng Garuda”.

Thêm vào đó, sự máu lửa, kỷ luật của các cầu thủ cũng được xem như thứ tạo nên bản sắc của bóng đá InIonesia tại mọi giải đấu mà họ tham dự.

Ngoài ra, khả năng tận dụng tốt cùng những tình huống đánh biên hiệu quả chính là thứ vũ khí đem lại sức mạnh cho đoàn quân của HLV Shin Tea-yong kể từ đầu giải.

Dù phải chơi trên sân của đối thủ nhưng kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu sẽ giúp các cầu thủ Indonesia tự tin trong cuộc đọ sức với Singapore.

img

Indonesia gây ấn tượng với lối chơi đa dạng

Thông tin xung quanh:

Indonesia bất bại trong 5 trận đấu gần nhất (4 thắng, 1 hòa).

Indonesia ghi đến 17 bàn trong 5 trận gần nhất.

Singapore thua 2 và thắng 3 trong 5 trận gần nhất.

Trung bình Singapore để thua 2 bàn/ trận trong 5 lần ra sân gần nhất.

Indonesia thắng 2, thua 2 và hòa 1 trong 5 gặp Singapore.

Lần gặp nhau gần nhất tại AFF Cup, Singapore thắng Indonesia 1-0.

Phong độ thi đấu và thành tích đối đầu:

img

Thông tin lực lượng:

Singapore: Đầy đủ lực lượng.

Indonesia: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến:

Singapore (4-1-4-1): Sunny; Suzliman - Fandi - Baharudin - Hamzah; Harun; Anuar - Syahin - Sulaiman - Ramli; Fandi Ahmad.

Indonesia (4-4-2): Argawinata; Asnawi - Aryanto - Dewangga - Arhan; Rumakiek - Irianto - Kambuaya - Jaya; Walian - Sulaeman.

Dự đoán tỷ số:

Singapore 1-1 Indonesia

Tỷ lệ cược Singapore vs Indonesia:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.