Showbiz

Ông Hoàng Kiều muốn dài, Ngọc Trinh muốn ...ngắn

23/01/2017, 16:22
image

Lý do ông Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh: Ông muốn tình yêu lâu dài, nhưng Nữ hoàng nội y muốn ngắn hạn.

hoang_kieu_ngoc_trinh_1_xvlw

Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ chuyện chia tay Ngọc Trinh khiến dư luận ngỡ ngàng.

Lộ lý do chính thức ông Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh:

Mới đây, trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều khiến dư luận ngỡ ngàng khi thông báo việc chia tay Ngọc Trinh. Ngỡ ngàng bởi chuyện tình vốn tưởng đẹp như mơ của ông và Ngọc Trinh chỉ mới bắt đầu cách đây không lâu.

Ông viết: "Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại. Thế nhưng, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn, điều mà cô ấy đã đăng tải trên instagram. Do đó, cô ấy đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi nữa".

trinh

 

Trước đó, trong chuyến sang Hawaii, Ngọc Trinh đã có những lời tâm sự về chuyện tình của mình trên trang instagram cá nhân. "Nữ hoàng nội y" tâm sự, cô là người từng bị tổn thương vì chuyện tình cảm, nên thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả 2 cùng nhau đi đến cuối con đường. Bởi bây giờ, Ngọc Trinh không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. "Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy. Hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu", cô viết.

Đây có lẽ là khởi nguồn của câu chuyện. Ngay sau khi Hoàng Kiều đăng tải dòng thông báo, Ngọc Trinh đã xóa bức ảnh và những lời chia sẻ đó của mình. Hiện tại, "nữ hoàng nội y" vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì về chuyện này. 

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.